Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

20/04 02:00 Lyon vs St.Etienne: Giăng bẫy bắt quỷ

Chủ nhật - 19/04/2015 11:16
BongdaLIVES.com - Lyon cần chứng tỏ bản lĩnh của ƯCV vô địch khi đón tiếp St.Etienne đêm nay. Dù Quỷ xanh là đối thủ kỵ giơ thời gian gần đây, nhưng thầy trò HLV Hubert Fournier sẽ giăng bẫy bắt quỷ tại Gerland để trụ lại ngôi đầu BXH Ligue 1.
Lyon (áo sáng) sẽ buộc St.Etienne phải ra về trắng tay

Lyon (áo sáng) sẽ buộc St.Etienne phải ra về trắng tay

 

 

Trong 6 lần gần nhất đón tiếp St.Etienne tại Gerland, Lyon thắng vỏn vẹn 1, hòa 2 và thua tới 3. Chính vì thế, BHL Mãnh sư xác định rằng, chỉ cần vượt qua đối thủ khó chơi này, chặng đường về đích của đội bóng từng 7 lần liên tiếp vô địch Ligue 1 sẽ bằng phẳng và hứa hẹn nhiều niềm vui hơn.
 
Để hoàn tất mục tiêu 3 điểm, HLV Fournier tiếp tục đặt trọn niềm tin vào đội hình từng giúp Lyon giành chiến thắng ở 2 vòng đấu gần nhất. Bộ 3 tấn công Fekir-Lacazette-N’Jie đang thi đấu bùng nổ và hiệu quả sẽ là chìa khóa chính để Mãnh sư bẫy quỷ thành công tại Gerland.
 
Cú sảy chân đáng tiếc trên sân nhà trước Nice cách đây không lâu khiến Lyon không còn được đối phương nể sợ. Song, đó lại là bài học quý để đội bóng trẻ của HLV Fournier thi đấu thận trọng và tập trung hơn. 
 
Cũng cần nhấn mạnh rằng, ở trận thua Nice, Lyon bị dẫn bàn trước và thi đấu hơn người trong phần lớn thời gian hiệp 2, nhưng không thể giữ lại 1 điểm do chơi quá nôn nóng, dẫn đến dứt điểm thiếu chính xác. Đây cũng là trận duy nhất ở mùa này, đội chủ sân Gerland chơi hơn người mà vẫn trắng tay (tiền đạo Lacazette lãnh án treo giò nên ngồi ngoài trận gặp Nice).
 
 
Trước khi đón tiếp St.Etienne, lão tướng Steed Malbranque cũng bình phục hoàn toàn chấn thương nhẹ ở bắp đùi để có mặt trong đội hình xuất phát. Chính khả năng cầm trịch tốt tuyến giữa của tiền vệ kỳ cựu này giúp Lyon chơi cân bằng, hiệu quả hơn ở 2 chiến thắng vừa qua. 
 
Trong khi đó, nếu giành chiến thắng tại Lyon, St.Etienne có thể vươn lên Top 3 Ligue 1 mùa này và tràn ngập cơ hội có vé dự cúp châu Âu mùa sau. Trên thực tế, Quỷ xanh đang bất bại 7 trận liên tiếp tại giải đấu danh giá nhất nước Pháp và từng gây bất ngờ bằng việc thi đấu rất hay trên sân Louis II của Monaco hồi đầu tháng 4 vừa qua với trận hòa 1-1. Tuy nhiên, trước một Lyon quyết tâm đòi món nợ thua 0-3 ở lượt đi, đội bóng của HLV Galtier có thể sẽ đứt mạch bất bại tại giải VĐQG.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Lyon thắng 13 hòa 3 thua 4 ở 20 trận gần nhất; St.Etienne thắng 7 hòa 3 thua 10 ở 20 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Lyon thắng 12 hòa 3 thua 5 ở 20 trận gần đây theo châu Á.
- Trên sân khách, St.Etienne thắng 9 hòa 2 thua 9 ở 20 trận vừa qua theo châu Á.
 
ĐẶC BIỆT
Lưới rung cuối trận: 10/11 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 5/6 trận gần đây của Lyon và cả 5 chuyến làm khách vừa qua của St.Etienne đều có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 71-90.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Lyon:
A.Lopes; Bedimo, Umtiti, Kone, Dabo; Ferri, Tolisso, Malbranque, Fekir; Lacazette, N'Jie.
St. Etienne: Ruffiel; Perrin, Catherine, Tabanou, Clerc, Lemoine, N'Guemo, Clement, Monnet-Paquet, Erding, Gradel.
 

 

DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây