Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

19/04 19:00 Lille vs Bordeaux: Hướng đến trời Âu

Chủ nhật - 19/04/2015 13:05
BongdaLIVES.com - Cả Lille lẫn Bordeaux đều đang thể hiện phong độ khá thuyết phục. Tuy nhiên, động lực giành vé dự cúp châu Âu mùa sau sẽ giúp Bordeaux quyết tâm giành chiến thắng hơn trong cuộc đối đầu Lille tại sân Pierre-Mauroy tối nay.
Bordeaux đang rất khát khao một chiến thắng

Bordeaux đang rất khát khao một chiến thắng

 

Với sự trở lại của Plasil và Pallois sau chấn thương, Bordeaux có lực lượng mạnh nhất trong chuyến làm khách tại Lille lần này. HLV Willy Sagnol sẽ có đủ nhân lực để giúp đội khách triển khai sơ đồ yêu thích 4-3-3. Cũng cần nhấn mạnh, khi Bordeaux thi đấu trên sân khách với đội hình 4-3-3 thì đều không thua. Bên cạnh đó, thời gian này, tinh thần các cầu thủ Bordeaux lên rất cao khi hai trong số 4 chiến thắng gần nhất của họ là trước hai ứng viên vô địch Ligue 1 PSG (3-2) và Marseille (1-0). 
 
Về phần mình, Lille cũng chứng tỏ được sự hồi sinh mãnh liệt, đặc biệt trên sân nhà với chuỗi 3 trận toàn thắng. Origi, Balmont, Mavuba và đặc biệt chân sút Roux đang tỏa sáng rực rỡ để đội bóng phía Bắc trở thành thách thức lớn cho các đối thủ muốn cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới. Tuy nhiên, ngoài việc hạ gục Lyon, Lille lại chưa từng thắng trên sân nhà các đội thuộc Top 6 Ligue 1 mùa này. Xem ra, cơ hội để Bordeaux tích điểm cho mục tiêu Top 5 đã tới.
 
ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1: 8/9 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội, 7/10 trận vừa qua của Lille và 15/20 trận gần đây của Bordeaux có ít nhất 1 lần lưới rung hiệp đầu. Ngoài ra, 12/15 trận sân nhà vừa qua của Lille đều có tối thiểu 1 bàn thắng ở hiệp 1. Trận này khó có ngoại lệ.
 
Lille: Enyeama; Corchia, Kjaer, Basa, Sidibe; Balmont, Mavuba, Gueye; Boufal; Roux, Origi.
Bordeaux: Carrasso; Mariano, Sane, Pallois, Contento; Plasil, Yambere, Traore; Thelin, Khazri, Rolan.
 
DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây