Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

22/08 20:30 Cologne vs Wolfsburg: Khắc tinh của chủ nhà

Thứ bảy - 22/08/2015 12:14
BongdaLIVES.com - Cả Cologne lẫn Wolfsburg đều đã có màn khởi đầu hoàn hảo khi kiếm trọn 3 điểm ở loạt trận tại vòng 1 Bundesliga 2015/16. Trong khi Cologne thắng 3-1 trước Stuttgart thì Wolfsburg cũng đã đánh bại Eintracht Frankfurt với tỷ số 2-1.
Wolfsburg (phải) cho thấy họ thực sự rất khó bị ngăn cản

Wolfsburg (phải) cho thấy họ thực sự rất khó bị ngăn cản

 

 

Vì thế, cả hai đội đều đang quyết tìm kiếm thắng lợi trong trận tới hòng tạo động lực mạnh mẽ đầu mùa. Mặc dù có lợi thế về sân bãi song e rằng Cologne khó có thể có được nụ cười chiến thắng trong lần đọ sức với đội bóng á quân Bundesliga mùa qua. Cần biết, dẫu không có sự phục vụ của những Diego Benaglio hay Andre Schuerrle (chấn thương) song Wolfsburg vẫn còn đó những trụ cột như Guilavogui, Bas Dost… Với đội hình đồng đều và có chất lượng hơn, dễ hiểu vì sao bầy sói đang tự tin kiếm trọn 3 điểm từ tay đội chủ nhà Cologne. 
 
Không chỉ nhỉnh hơn về lực lượng, Wolfsburg còn đang chiếm ưu thế trước Cologne về thành tích đối đầu giữa đôi bên. Lần cuối cùng Cologne giành thắng lợi trước Wolfsburg đã cách đây 5 năm, chính xác là vào ngày 24/01/2010 (Cologne thắng 3-2). Còn nhìn rộng ra, Wolfsburg đã thắng 9, hòa 4 và thua 4 qua 17 trận gặp nhau gần nhất giữa đôi bên. Ở một khía cạnh nào đó, Wolfsburg đã cho thấy họ thực sự là khắc tinh với Cologne. Như vậy, bầy sói sẽ lại ca khúc khải hoàn trong lần tái đấu với con mồi quen thuộc như Cologne.
 
ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1: 
Hiệp 1 trận này hứa hẹn sẽ có tối thiểu 1 pha lập công. Bởi điều tương tự đã xuất hiện trước đó ở hiệp 1 tại 5/8 trận vừa qua của Colgne và 8/11 trận gần nhất của Wolfsburg.
 
Cologne: Horn, Olkowski, Hector, Sorensen, Heintz, Lehmann, Risse, Jojic, Bittencourt, Vogt , Modeste.
Wolfsburg: Casteels; Vieirinha, Naldo, Klose, Rodriguez, Guilavogui, Arnold, Caligiuri, Kruse, Perisic, Dost.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.89 *1/2:0* 1.05 0.98 *2 3/4* 0.92
DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây