Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

23/08 01:00 Toulouse vs Monaco: Cơ hội cho Monaco!

Thứ bảy - 22/08/2015 13:21
BongdaLIVES.com - Monaco rất muốn giành chiến thắng trước đối thủ yêu thích Toulouse để lấy lại tinh thần, sau thất bại 1-3 ở lượt đi vòng play-off Champions League trên sân của Valencia.
Trước đối thủ thi đấu khá thất thường, Monaco (trái) sẽ có chiến thắng dễ dàng

Trước đối thủ thi đấu khá thất thường, Monaco (trái) sẽ có chiến thắng dễ dàng

 

 

Trong 10 trận đụng độ Monaco tại Ligue 1, Toulouse chỉ thắng đúng 1 lần. Đó là chiến thắng 2-0 tại chính Municipal ở mùa bóng mà Monaco phải nhận vé ngược về giải hạng Nhì. Còn lại, đội bóng Công quốc thắng 5 trận, hai đội hòa nhau 4 trận. Điều đáng nói, trong 5 chiến thắng nói trên, Monaco chỉ để thủng lưới đúng 1 lần. Trong quá khứ, có thể đang thi đấu bết bát, nhưng khi chạm trán Toulouse, đội chủ sân Louis II như được tiếp thêm sức mạnh để giành chiến thắng.
 
Cho chuyến làm khách tại sân Municipal đêm nay, HLV Leonardo Jardim vẫn không thể có đội hình mạnh nhất khi khả năng ra sân của tiền vệ dẫn dắt lối chơi Joao Moutinho vẫn còn bỏ ngỏ. Sự vắng mặt vì chấn thương của cầu thủ người Bồ Đào Nha là một trong những nguyên nhân chính khiến Monaco thua tới 1-3 trước Valencia cách đây 3 ngày. Bởi mất Moutinho, khả năng phòng ngự tuyến hai của đội bóng Công quốc kém hiệu quả rõ rệt. Tuy nhiên, đối thủ của họ đêm nay không phải là một Valencia giàu sức mạnh, mà là một Toulouse chơi khá thất thường trên sân nhà. 
 
Ở 20 trận được chơi tại sân Municipal, Toulouse chỉ thắng 6, hòa 6 và thua tới 8. Ngoài ra, có tới 6/8 trận thua nói trên, đội bóng của HLV Dominique Arribage bị thủng lưới ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Ngay cả chiến thắng 2-1 trước St.Etienne ở vòng 1, Toulouse cũng bị đội khách xuyên thủng lưới ngay phút 17 và chỉ ngược dòng thành công nhờ sự xuất sắc của cặp tiền đạo Martin Braithwaite-Wissam Ben Yedder. Rõ ràng, sự thiếu tập trung trong hiệp 1 là điểm yếu của Toulouse mà Monaco cần tận dụng tốt, nếu muốn giành trọn vẹn 3 điểm.
 
Hơn nữa, đón tiếp Monaco đêm nay, Toulouse thiếu vắng tới 5 trụ cột vì án treo giò và chấn thương, gồm tiền đạo Aleksandar Pesic, trung vệ Uros Spajic, hậu vệ phải Dusan Veskovac, tiền vệ dẫn dắt lối chơi Abel Enrique Aguilar và đội trưởng Francois Sirieix. Chính vì những vắng mặt này, HLV Arribage không thể để đội nhà ra sân với sơ đồ 4-4-2 quen thuộc. Thành tích đối đầu không tốt, lại không có lực lượng tối ưu, Toulouse lấy gì để đón tiếp Monaco?
 
Có lẽ, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho thầy trò HLV Jardim hoàn tất mục tiêu 3 điểm và chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đón tiếp Valencia trên sân nhà ở trận lượt về play-off dự vòng bảng Champions League vào giữa tuần tới.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo châu Á, Toulouse thắng 9, hòa 1, thua 10 ở 20 trận gần nhất; Monaco thắng 11, hòa 1, thua 8 ở 20 trận vừa qua.
Trên sân nhà, Toulouse thắng 9, hòa 1, thua 10 ở 20 trận gần nhất; Monaco thắng 14, hòa 1, thua 5 ở 20 chuyến làm khách gần đây.
Theo châu Á, Toulouse thắng 3, thua 6 ở 9 lần chạm trán gần nhất với Monaco.
 
Toulouse: Goicoechea; Ninkov, Biyik, Spano, Akpa-Akpro; Doumbia, Moubandje, Didot, Trejo; Braithwaite, Ben Yedder. 
Monaco: Subasic; Ragi, Carvalho, Wallace, Elderson; Fabinho, Toulalan, Pasalic; Silva, Martial, Cavaleiro.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.11 *0:0* 0.82 1.07 *2 1/4* 0.83
DỰ ĐOÁN: 0-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây