Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

23/10 01:45 Leverkusen vs Zenit: Tin vào khách

Thứ tư - 22/10/2014 10:26
BongdaLIVES.com - Zenit đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp dưới thời HLV Andre Villas-Boas. Đội bóng Nga dẫn đầu giải quốc nội với thành tích bất bại sau 10 vòng đầu tiên (thắng 8, hòa 2). Còn tại Champions League, Zenit cũng giữ vị trí đầu bảng C với 4 điểm, ngang với Monaco nhưng hơn về hiệu số.
Hulk (trái) và đồng đội đủ sức giành điểm trong chuyến hành quân tới Đức

Hulk (trái) và đồng đội đủ sức giành điểm trong chuyến hành quân tới Đức

 

 

Ở loạt trận thứ ba, đội bóng của HLV Villas-Boas đầy tự tin sẽ có kết quả tốt trên sân Leverkusen. Xét về thực lực, Zenit không hề thua kém nếu không muốn nói còn nhỉnh hơn đại diện nước Đức với dàn hảo thủ Hulk, Danny, Rondon, Javi Garcia, Witsel. Trong khi đó, Leverkusen không có phong độ tốt với chỉ 2 chiến thắng tại 9 trận vừa qua. Mặc dù sở hữu những mũi nhọn sắc sảo như Bellarabi, Heung-Min Son, Kiessling nhưng lối chơi của Leverkusen thiếu cân bằng giữa công và thủ. Họ khá lỏng lẻo ở tuyến dưới bằng chứng là thủng lưới tới 6 bàn tại 3 trận gần đây.
 
 
Mùa trước, Zenit từng hạ gục Dortmund 2-1 ngay trên sân khách tại tứ kết lượt về vòng 1/8 Champions League. Tính ra, đội bóng Nga bất bại cả 5 lần làm khách gần đây trên đất Đức với 3 thắng, 2 hòa. Chính Leverkusen cũng từng đại bại trước Zenit ngay trên sân nhà với tỷ số 1-4 tại tứ kết UEFA Cup 2007/08. Thầy trò Andre Villas-Boas không có lý do gì phải e ngại chảo lửa BayArena.
 
ĐẶC BIỆT
Từ 3 bàn trở lên: Có tới 10/14 trận gần đây của Leverkusen kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 5/9 trận vừa qua của Zenit. Rất có thể quy luật nhiều bàn thắng sẽ lặp lại trận này.
 
Leverkusen: Leno, Jedvaj, Toprak, Spahic, Wendell, Reinartz, L.Bender, Bellarabi, Calhanoglu, Son, Kiessling.
Zenit: Lodygin, Smolnikov, Garay, Lombaerts, Criscito, Witsel, Javi Garcia, Hulk, Shatov, Danny, Rondon.
 

 

DỰ ĐOÁN: 2-2

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây