Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

24/07 01:00 Marseille vs Benfica: Chiến thắng cùng Bielsa

Thứ tư - 23/07/2014 09:22
BongdaLIVES.com - Trong lịch sử Marseille, những cuộc đối đầu Benfica luôn đồng nghĩa với nỗi thất vọng khi họ toàn hòa và thua. Tuy nhiên, sự xuất hiện của tân HLV Marcelo Bielsa sẽ có thể xoay chuyển câu chuyện theo hướng tích cực với đội chủ sân Veledrome.
Tân HLV Bielsa sẽ giúp Marseille có được chiến thắng đầu tiên trước Benfica?

Tân HLV Bielsa sẽ giúp Marseille có được chiến thắng đầu tiên trước Benfica?

 

 

Sau 2 mùa bóng “buông mình” cho những HLV ít tên tuổi, cuối cùng Marseille cũng đã bổ nhiệm một chiến lược gia đẳng cấp để tìm lại ánh hào quang. Chưa thể khẳng định Bielsa sẽ thành công tại sân Velodrome, nhưng sự xuất hiện của chiến lược gia người Argentina đã giúp các cầu thủ Marseille đoàn kết và khát khao chiến thắng hơn. Không giống với hai người tiền nhiệm (Elie Baup và Jose Anigo), HLV Bielsa không thuyết phục bất cứ cầu thủ nào muốn ra đi phải ở lại, ngay cả những trụ cột như Mathieu Valbuena, Andre Ayew hay Steve Mandanda. 
 
Có lẽ vì Bielsa muốn bắt đầu cùng Marseille từ con số 0, nên ông đã làm thế. Việc Bielsa bố trí một đội hình với 10/11 cái tên hoàn toàn xa lạ trong trận gặp Leverkusen cách đây 4 ngày mà vẫn thắng ấn tượng 4-1, đã chứng tỏ, mọi cầu thủ Marseille đều có thể giành chiến thắng. Trong cuộc chạm trán lần thứ tư với Benfica đêm nay, Bielsa cũng vẫn thử nghiệm nhiều tên tuổi mới để một lần nữa xem Marseille cần bổ sung những gì cho khát vọng trở lại đỉnh cao Ligue 1.
 
Do không được tham dự các đấu trường châu Âu, Marseille sẽ dốc toàn tâm toàn sức cho 3 giải đấu quốc nội (Ligue 1 và 2 cúp). Đó cũng chính là lợi thế không nhỏ để Bielsa chứng tỏ tài cầm quân của mình và giúp Marseille trở thành đối trọng thực sự của PSG, Monaco trên đường đua vô địch Ligue 1 mùa này.
 
Cho chuyến làm khách tại Pháp lần này, Benfica có sự trở lại của 2 tuyển thủ quốc tế người Bồ Đào Nha, Ruben Amorim và Andre Almeida - những người vừa trải qua kỳ nghỉ 3 tuần sau World Cup. Tuy nhiên, khả năng đá chính của cả hai trong trận đấu tại Clermont đêm nay là rất thấp. Cộng với thất bại trước Sporting 0-1 cách đây 3 ngày có thể khiến Benfica lần đầu bị Marseille đả bại.
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Marseille: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.
Benfica: Amorim và Almeida hội quân nhưng không chắc chắn ra sân.

THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo châu Á, Marseille thắng 8, hòa 4, thua 8 ở 20 trận gần nhất; thắng cả 3 trận gần đây trên sân trung lập. Trong khi đó, Benfica thắng 12, thua 8 ở 20 trận gần nhất; thắng 3, thua 2 ở 5 trận vừa qua trên sân trung lập.
Marseille thắng 8, hòa 7, thua 5 ở 20 trận gần nhất; thắng cả 3 trận gần đây trên sân trung lập.
Benfica thắng 12, hòa 5, thua 3 ở 20 trận gần nhất; thắng 3, hòa 1, thua 1 ở 5 trận gần đây trên sân trung lập.
 
ĐẶC BIỆT
Lưới rung cuối hiệp 1: 7/8 trận gần nhất của Marseille và 6/7 trận vừa qua của Benfica đều có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 16-45. Hơn nữa, 3 trận trên sân trung lập gần đây của cả Marseille lẫn Benfica đều có kịch bản tương tự.
 
Lẻ bàn thắng: 4/5 trận gần nhất của Benfica và 3 trận trên sân trung lập vừa qua của Marseille đều khép lại với tổng bàn thắng là lẻ.
 
 

 

DỰ ĐOÁN: 2-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây