Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

27/07 05:10 Inter Milan vs Real Madrid: Đại chiến vắng sao

Thứ bảy - 26/07/2014 08:27
BongdaLIVES.com -  “Mục tiêu của Real Madrid là giành tất cả những gì có thể trong mùa giải tới”, HLV Carlo Ancelotti đã nói vậy trước trận gặp Inter ở International Champions Cup. Tất nhiên, Carletto không ám chỉ giải đấu này, nhưng Los Blancos vẫn đang cần một cú hích ở tour du đấu trước mùa.
 
Carvajal (áo trắng) và đồng đội sẽ có chiến thắng trước Inter?

Carvajal (áo trắng) và đồng đội sẽ có chiến thắng trước Inter?

 
Vì chưa đạt 100% thể lực, Cristiano Ronaldo chắc chắn không dự bất kỳ trận đấu nào của Real Madrid ở giải giao hữu trên đất Mỹ. Cả Karim Benzema (Pháp), Angel di Maria (Argentina) lẫn tân binh Toni Kroos (Đức), cũng được nghỉ thêm sau khi vắt sức ở World Cup 2014. Tiền đạo trẻ Jese Rodriguez thì vắng mặt cả tour du đấu do vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối. Trong khi đó, may ra thì một tân binh khác - James Rodriguez - có thể góp mặt trong trận chung kết International Champions Cup tại Miami (4/8).
 
Nói cách khác, HLV Carlo Ancelotti sẽ mất gần như tất cả các ngôi sao sáng nhất. Và dù Pepe, Xabi Alonso, Fabio Coentrao đã chủ động rút ngắn ngày nghỉ để tập trung sớm, còn bộ ba Luka Modric, Iker Casillas, Sergio Ramos cũng mới hội quân trên đất Mỹ, trong tay ông cũng chỉ có tổng cộng 23 cầu thủ cho trận mở màn với Inter. Trong đó, có tới 10 cầu thủ được đôn lên từ đội trẻ gồm Pacheco, Nacho, Diego Llorente, Derik, Marcos Llorente, Medran, Lucas, Mascarell, Sobrino và De Tomas.
 
Trong khi đó, HLV Wal-ter Mazzarri đã đem theo tới 26 cầu thủ tới Mỹ. Tuy nhiên, hầu hết trong số này chỉ là các gương mặt trẻ, và những cầu thủ dự World Cup của Nerazzurri cũng chưa trở lại. Điều đó có nghĩa là trận đấu thứ 3 của International Champions Cup 2014 sẽ vắng một loạt ngôi sao, và nó chắc chắn cũng không hào nhoáng như cái tên của 2 đội bóng. Nhưng câu hỏi đặt ra là ai sẽ thắng?
 
Nhìn từ một góc độ, đó sẽ là Inter. Đội bóng Italia đã tập trung từ lâu, và đã có một trận giao hữu trước đó với đối thủ yếu Prato (thắng 1-0). Ngược lại, Real Madrid chỉ mới có buổi tập thứ 3 trên đất Mỹ, và chắc chắn không ít cầu thủ vẫn chưa giải phóng hết sức ì. Mà việc bộ đôi Pepe và Xabi Alonso phải nghỉ tập giữa chừng hôm thứ Năm là minh chứng. Tuy vậy, có lẽ điều này sẽ chỉ đem đến một chút lợi thế cho Inter.
 
Thực tế là dù vào guồng sớm hơn, cỗ máy Nerazzurri có vẻ vẫn chưa vận hành trơn tru. Bằng chứng là phải nhờ đến pha lập công của cầu thủ vào thay người M’Baye, họ mới đánh bại được đối thủ Hạng Ba, Prato trong trận giao hữu đầu tiên của mùa Hè. Chưa hết, đặt lên bàn cân thì rõ ràng, Real Madrid có nhiều nhân tố có thể tạo đột biến hơn đối thủ.
 
Chỉ cần một cú bứt tốc của Bale, một pha đi bóng của Modric hay một quả chọc khe của Isco, người Madrid có thể tìm được bàn thắng. Nói cách khác, Los Blancos sẽ thắng trong trận đại chiến vắng sao này. Vì chắc chắn, nhà đương kim vô địch Champions League cũng không muốn khởi đầu chiến dịch chuẩn bị cho mùa giải mới bằng một thất bại.
 
 
THÔNG TIN
Theo châu Á, Real Madrid bất bại 9/14 trận gần đây (thắng 8, hòa 1), trong khi Inter để thua 7/10 trận vừa qua.
Theo châu Á, Inter thua 5/7 trận gần nhất được xếp là chủ nhà, còn Real Madrid bất bại 4/6 trận “thủ vai” đội khách gần đây.
10/12 trận vừa qua của Real Madrid và 6/7 trận gần nhất của Inter chỉ có tối đa 1 bàn thắng trong hiệp 1.
Real Madrid không dẫn trước trong hiệp 1 ở 4/5 trận gần nhất, còn Inter không bị dẫn trước trong hiệp 1 ở 16/17 trận gần đây.
 
DỰ ĐOÁN: 1-3
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây