Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

24/08 01:45 Monaco vs Villarreal: Khó ngược dòng

Thứ ba - 23/08/2016 12:35
BongdaLIVES.com - Lực lượng chắp vá, phong độ xuống dốc, Villarreal đang đứng trước thử thách cao hơn núi. Chưa kể họ sẽ phải đá tấn công ngay tại sào huyệt của Monaco. Cánh cửa vào vòng bảng đang khép lại với Tầu ngầm vàng.
Nhận định bóng đá Monaco vs Villarreal, 01h45 ngày 24/8
 

Công bằng mà nói, Villarreal chơi không đến nỗi tồi ở trận lượt đi. Các học trò của HLV Fran Escriba dồn ép Monaco, cầm bóng 62% và tung ra tổng cộng 6 cú dứt điểm. Nhưng trong khi Villarreal chỉ có được 1 bàn thắng thì đối thủ có 2 bàn từ đúng hai pha dứt điểm cả trận.
 
Villarreal thua Monaco về tính hiệu quả, và quan trọng hơn là tính gắn kết. Những chấn thương hàng loạt của các trụ cột khiến lối chơi của Tầu ngầm vàng xộc xệch trông thấy. Tân HLV Fran Escriba (mới nhậm chức hôm 11/8) có quá ít thời gian để nhào nặn đội bóng theo ý mình. Tạm thời, ông vẫn để các học trò chơi theo sơ đồ 4-4-2 của người tiền nhiệm Marcelino. Nhưng vấn đề ở đây là các cầu thủ Villarreal đang tỏ ra mất phương hướng, khi người thuyền trưởng tin cậy suốt 3 năm qua rời ghế nóng. Đó mới là nguyên do quan trọng nhất khiến Villarreal chuệch choạch ở giai đoạn đầu mùa giải. 
 
Trong bối cảnh đó, nhiệm vụ lội ngược dòng trước Monaco là vô cùng khó khăn. Nên nhớ Villarreal vẫn còn vắng rất nhiều trụ cột vì chấn thương (Bakambu, Soldado, Dos Santos, Bonera, Jaume Costa, Cheryshev. Tiền đạo mới chuyển đến từ Sassuolo, Sansone, lại không được phép ra sân do đã thi đấu cho đội bóng Italia tại Europa League. 
 
Tin mừng duy nhất cho Villarreal là sự trở lại của trung vệ Victor Ruiz. Nhưng đây là trận đấu mà họ cần hỏa lực trên hàng công. Pato đã thi đấu đầy nỗ lực song một cánh én không làm nên mùa xuân. Ở trận hòa Granada cuối tuần vừa rồi, các học trò của HLV Fran Escriba thể hiện bộ mặt nghèo nàn trên hàng công.
 
Trong khi Villarreal gặp khó đủ đường thì Monaco thuận lợi về mọi mặt. Đoàn quân của HLV Leonardo Jardim có sự chuẩn bị lý tưởng với chiến thắng 1-0 trên sân Nantes cuối tuần vừa rồi. Một trận thắng tạo ra cú hích về tinh thần đồng thời không làm mất sức các trụ cột.
 
Lợi thế về tỷ số cho phép Monaco thi đấu ung dung và thận trọng trên sân nhà. Sẽ là một kịch bản tương tự trận lượt đi, khi đội bóng Công quốc chơi phòng ngự phản công rình rập. Dù vắng Falcao (chấn thương), lối chơi thực dụng của Monaco vẫn nguy hiểm nhờ tốc độ của hai cầu thủ chạy cánh Dirar, Lemar, kỹ thuật của Bernado Silva và khả năng đánh hơi bàn thắng của Germain. Cộng thêm lợi thế sân nhà, sẽ không bất ngờ nếu Monaco tìm được chiến thắng trước đối thủ đang sa sút.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Monaco thắng 5 thua 5/10 trận gần đây theo châu Á.
Villarreal thua 8 hòa 1 thắng 1/10 trận gần đây theo châu Á.
Monaco thắng 6 hòa 1 thua 3/10 trận sân nhà vừa qua theo châu Á.
Villarreal thua 7 hòa 1 thắng 2/10 trận sân khách gần đây theo châu Á.
Monaco thắng Villarreal trong lần đối đầu gần nhất theo châu Á.
 
ĐẶC BIỆT
Từ 3 bàn trở lên
Có tới 16/20 trận gần đây của Monaco kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 8/13 trận sân khách gần đây của Villarreal. Rất có thể trận này cũng có từ 3 bàn trở lên.
 
Monaco: Subasic; Raggi, Jemerson, Glik, Fabinho; Lemar, Bakayoko, Moutinho, Dirar; Silva, Germain.
Villarreal: Asenjo; Angel, Ruiz, Musacchio, Gaspar; Castillejo, Bruno, N'Diaye, Soriano; pato, Borre.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.05 *0:1/4* 0.87 0.91  *2 1/4* 0.99
DỰ ĐOÁN: 2-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây