Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

25/04 17:00 SHB.Đà Nẵng vs B.Bình Dương: Khó cản bước nhà vô địch

Thứ hai - 25/04/2016 10:24
BongdaLIVES.com - SHB.ĐN đang trải qua giai đoạn chuyển giao thế hệ với rất nhiều cầu thủ trẻ được “đóng vai chính” nên xét về đẳng cấp cũng như kinh nghiệm, họ không thể bằng các nhà ĐKVĐ B.Bình Dương. Thế nên, sẽ không ngạc nhiên nếu đội bóng đất Thủ lại làm SHB.ĐN khốn khổ trong trận đấu chiều nay.
Nhận định bóng đá SHB.Đà Nẵng vs B.Bình Dương, 17h00 ngày 25/4

KHÔN ĐÂU ĐẾN TRẺ...

Từ giữa giai đoạn 2 mùa giải 2015 đến nay, HLV Lê Huỳnh Đức đã có cuộc “thay máu” đội hình SHB.ĐN. Ở đó, các cầu thủ trẻ như Thanh Hải, Thanh Nam, A Mít, Minh Tâm, Thanh Thịnh lần lượt được tung vào sân và đến bây giờ họ được xem là những “diễn viên chính” của đội chủ sân Chi Lăng. Dùng cầu thủ trẻ thì đương nhiên sẽ đối mặt với nhiều rủi ro và cần nhiều thời gian, sự va chạm thì họ mới có thể bước vào độ chín của sự nghiệp. Thời điểm này, các nhân tố trẻ của SHB.ĐN còn non kinh nghiệm và chưa tạo nên sức bật cho đội nhà. HLV Lê Huỳnh Đức cũng thẳng thắn thừa nhận, quá trình trẻ hóa đội hình là tất yếu và giai đoạn này đang rất khó khăn với SHB.ĐN. 
 
Thực tế, hiện tại những trụ cột của đội bóng sông Hàn trước đây như Hải Lâm, Vũ Phong, Quốc Anh đều bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp và rất ít khi thi đấu nên yếu tố kinh nghiệm cũng như chuyên môn của họ không còn là điểm tựa cho các cầu thủ trẻ. Trong khi đó, chân sút chủ lực Merlo dù đã có 6 bàn thắng (3 bàn từ chấm 11m) ở mùa này, nhưng anh không còn nền tảng thể lực tốt nên chỉ có thể phát huy được các pha dứt điểm bằng đầu.

“NHÀ VUA” TRỞ LẠI ĐƯỜNG ĐUA
Tháng 4 giông bão với B.BD đang dần trôi qua với nhiều tín hiệu lạc quan. Việc phân phối lực lượng để thi đấu ở V-League và AFC Champions League không gây nhiều ca chấn thương cho đội bóng đất Thủ. Mặt khác, những trận đấu ấn tượng tại AFC Champions League đã giúp các cầu thủ B.BD  hưng phấn, tự tin lên rất nhiều. Họ đã không đánh mất yếu tố tinh thần khi phải dừng chân ở vòng bảng đấu trường châu Á mà ngược lại, những cuộc đọ sức với các đội bóng đẳng cấp hàng đầu châu lục đã bồi đắp cho họ thêm kinh nghiệm thi đấu và sự nhiệt huyết. 
 
Ở V-League 2016, dù mới đá 5 trận nhưng B.BD vẫn duy trì được sức mạnh và sự khó chịu với các đối thủ. Và lúc này, khi được trở lại V-League, B.BD đang rất quyết tâm để thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu BXH.
 
Đặt lên bàn cân, B.BD vượt trội SHB.ĐN về giá trị cũng như đẳng cấp cầu thủ. Hơn nữa, B.BD không hề bị bào mòn sức lực khi thi đấu trên cả hai mặt trận V-League và AFC Champions League bởi họ có lực lượng tương đối dày. Tại mùa giải trước, khi SHB.ĐN vẫn còn các anh tài chưa có dấu hiệu xuống phong độ như Phước Vĩnh, Quốc Anh, Vũ Phong thì B.BD vẫn vượt qua đối thủ trong cả hai trận lượt đi, lượt về. Bây giờ, đối thủ đã suy yếu hơn với nhiều cầu thủ trẻ còn non kinh nghiệm nên B.BD được dự báo sẽ không khó bỏ túi 3 điểm.
 
SHB.ĐN: Văn Hưng, Hoàng Quãng, Duy Lam, Thanh Nam, Phước Vĩnh, A Mít, Hoàng Thiên, Thanh Thịnh, Thanh Hải, James, Merlo
B.BD: Tấn Trường, Văn Hoàn, Đình Luật, Xuân Luân, Xuân Thành, Văn Thành, Moses, Quang Vinh, Duy Khánh, Anh Đức, Nsi
 
DỰ ĐOÁN: 0-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây