Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

28/04 23:30 Zenit vs Kuban Krasnodar: Mệnh lệnh phải thắng

Thứ năm - 28/04/2016 12:01
BongdaLIVES.com - Zenit vẫn còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch Nga với Rostov, CSKA và FC Krasnodar, nếu thi đấu tập trung ở 5 trận cuối, đặc biệt là những vòng đấu được chơi trên sân nhà Petrovskij. Do vậy, một chiến thắng trước Kuban, đối thủ chưa từng thắng Zenit trong lịch sử, là mệnh lệnh với thầy trò Villas-Boas.

Zenit hiện đang có 46 điểm, xếp thứ 5 trên BXH, kém đội đầu bảng Rostov 5 điểm - những khoảng cách không phải không thể san lấp. Chỉ có điều, chiến lược gia người Bồ Đào Nha có đủ bản lĩnh để giúp các học trò tập trung cho chặng nước rút và thi đấu bùng nổ như giai đoạn nửa tháng 3 đến nửa tháng 4 vừa qua hay không. Trong khoảng thời gian nói trên, Zenit toàn thắng cả 5 trận tại giải VĐQG và nhem nhóm hy vọng đăng quang.
 
Tuy nhiên, chấn thương của Danny đã ảnh hưởng rất lớn tới phong độ ở 2 trận gần nhất của Zenit. Không chỉ là tay săn bàn nguy hiểm với 3 bàn ở chuỗi 5 trận thắng nói trên, Danny còn kiến tạo tuyệt vời với 4 đường dọn cỗ cho đồng đội lập công. Đặc biệt, khi có Danny, Hulk nhận được sự hỗ trợ tối đa và tiền đạo người Brazil cũng bùng nổ với 4 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Thêm nào đó, các nhân tố khác trên hàng công như Witsel, Shatov hay Dzyuba cũng thi đấu tỏa sáng, giúp Zenit thực hiện được màn tăng tốc rất ấn tượng.
 
Trở lại cuộc đón tiếp Kuban đêm nay, nhiều khả năng Danny vẫn tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Song, đội bóng của HLV Villas-Boas cần phải vượt qua được một Kuban đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng để nuôi hy vọng bảo vệ thành công vương miện vô địch. Vì thế, những trụ cột còn lại như Hulk, Shatov, Dzyuba hay Witsel cần phải nhanh chóng lấy lại tinh thần sau thất bại 0-3 trước đội đầu bảng Rostov ở vòng trước. 
 
Có một điểm thuận lợi cho Zenit ở trận này. Đó là Kuban chưa bao giờ thắng họ trong những lần đối đầu giữa hai đội trong lịch sử. Song, điều Zenit cần chú ý rằng, Kuban tuy không mạnh nhưng lại rất khó thắng. Cụ thể: ở 10 lần chạm trán gần nhất, Zenit chỉ thắng 3 trận, còn lại là hòa. Vì thế, Zenit cần tìm lại thói quen ghi bàn ngay trong hiệp 1. Bởi khi ghi được bàn thắng ở hiệp 1, thầy trò HLV Villas-Boas có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn do Kuban thường thua chung cuộc khi bị thủng lưới trong hiệp 1 ở mùa này.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Zenit thắng 8, hòa 1, thua 11 ở 20 trận gần nhất, còn Kuban thắng 4, hòa 3, thua 13 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Zenit thắng 11, thua 9 ở 20 trận gần đây theo châu Á.
- Trên sân khách, Kuban thắng 6, hòa 4, thua 10 ở 20 trận vừa qua theo châu Á.
 
ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn
16/20 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội, 8/12 trận gần đây của Zenit và 7/8 trận vừa qua của Kuban đều có không quá 2 bàn/trận. 5/6 chuyến làm khách gần nhất của Kuban cũng có kết quả tương tự.
 
Zenit: Lodygin; Smolnikov, Garay, Lombaerts, Y.Zhirkov, Javi Garcia, Mauricio, Witsel, Shatov, Dzyuba, Hulk.
Kuban: Stajila; Apodi, Armas, Santana, Xandao, Zotov, Yakuba, Georgievsky, Bucur, Seleznyov, Mayrovich.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.92 *0:1 1/2* 1.00 1.02  *3* 0.88
DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây