Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

27/04 01:45 Inter vs Napoli: Ngày Benitez báo thù

Thứ bảy - 26/04/2014 11:02
BongdaLIVES.com - Inter là một trong những chương buồn nhất trong sự nghiệp của HLV Rafael Benitez. Đêm nay là lần đầu tiên ông trở lại sân Giuseppe Meazza kể từ khi bị Inter sa thải, một cuộc báo thù ngọt ngào cho HLV người Tây Ban Nha?
HLV Benitez sẽ có một cuộc báo thù ngọt ngào đội bóng cũ Inter

HLV Benitez sẽ có một cuộc báo thù ngọt ngào đội bóng cũ Inter

 

 

Ngày 23/12/2010, chỉ 5 ngày sau khi giành FIFA Club World Cup, HLV Benitez đã bị Inter sa thải không thương tiếc, sau khi ông chỉ trích CLB không chịu tăng cường lực lượng. Đó là món quà Giáng sinh không thể tệ hơn dành cho Benitez, khiến ông vẫn mang mối thù đó cho đến tận bây giờ. 
 
Cầu thủ và CĐV Inter nhìn chung đều không ưa Benitez, người bị xem là đã phá nát Nerazzurri sau cú “ăn Ba” năm 2010. Nhiều cầu thủ Inter đã chỉ trích Benitez sau khi ông ra đi, nhưng chiến lược gia người TBN cũng chẳng vừa khi thỉnh thoảng lại “móc máy” chủ tịch Massimo Moratti và HLV Jose Mourinho, những người được Interista coi như thánh.
 
Giữa Benitez và Inter không còn là “tình cũ”, họ đã coi nhau như thù địch.Benitez đã lấy lại danh tiếng bằng việc giúp Chelsea giành Europa League mùa trước. Đêm nay không chỉ là cơ hội để Benitez báo thù, mà còn là dịp để ông khẳng định sự thành công cùng Napoli.
 
Benitez  và Marek Hamsik
 
Bỏ cách đội xếp thứ tư Fiorentina 10 điểm, nếu thắng trận này, Napoli sẽ chính thức giành vé dự Champions League mùa tới. Với mức đầu tư khổng lồ của Napoli trước mùa bóng, sẽ là hơi khiên cưỡng nếu gọi việc về đích ở vị trí thứ 3 là thành công. Nhưng bằng lối chơi phóng khoáng, Napoli của Benitez đã tạo ra rất nhiều xúc cảm trong những trận cầu lớn mùa này, cả ở Serie A lẫn Champions League. 
 
Trước đây, Napoli từng rất sợ sân Giuseppe Meazza, nhưng việc thắng tới 5/6 lần gần nhất chạm mặt Inter khiến đội bóng miền Nam tự tin hơn rất nhiều. Thời điểm này, trong lúc Inter còn đang vật lộn đi tìm bản sắc dưới thời HLV Wal-ter Mazzarri, Napoli lại trình diễn một thứ bóng đá đáng mơ ước. 
 
Tóm lại, về cả thực lực lẫn tinh thần và tâm lý, Napoli đều không có gì kém hơn so với Inter. Nerazzurri vừa thắng 2 trận liên tiếp, nhưng thủ môn Samir Handanovic liên tục đóng vai người hùng, dù Inter được chơi hơn người trong cả 2 trận đó. Hơn nữa kể từ tháng 11/2012 tới nay, Inter chưa từng thắng được 3 trận liên tiếp ở Serie A. Cơ hội nào tốt hơn để Benitez có một cuộc trả thù ngọt ngào?
 
CON SỐ:
1 Napoli đang kém chính họ cùng kỳ mùa trước dưới thời HLV Wal-ter Mazzarri đúng 1 điểm (68-69).
2 Chỉ có 2 cầu thủ Italia lập công trong 14 lần đụng độ gần đây giữa đôi bên kể từ khi Napoli thăng hạng năm 2007: Michele Pazienza và Christian Maggo (Napoli).
Cả 3 trận vừa qua của Inter đều có penalty, nhưng các cầu thủ lại sút hỏng. 
13 13/14 bàn thắng gần nhất của Inter ở Serie A được ghi do công của các cầu thủ Nam Mỹ. 
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Inter: Vắng Juan, Jonathan (chấn thương); Samuel và Rolando (bị treo giò).
Napoli: Vắng Maggio, Rafael (chấn thương); Fernandez (bị treo giò).

THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo châu Á, Inter thắng 2, thua 4/6 trận gần đây; Napoli thắng 3, thua 2/5 trận gần nhất.
Theo châu Á, Inter thắng 2, thua 10/12 trận sân nhà vừa qua; Napoli thắng 2, thua 3/5 trận sân khách gần đây.
Theo châu Á, Inter thắng 1, thua 5/6 lần đối đầu gần nhất với Napoli.
Inter thắng 2, hòa 5, thua 1/8 trận sân nhà vừa qua; Napoli thắng 3, hòa 3, thua 2/8 trận sân khách gần đây.
 
ĐẶC BIỆT:
Không quá 2 bàn
7/9 trận sân nhà gần đây của Inter và 7/8 trận sân khách vừa qua của Napoli đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Biến cố này cũng xảy ra ở 5/6 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên ở lượt về Serie A.
 
Chẵn bàn thắng
8/10 trận gần đây của Inter, 4/5 trận vừa qua của Napoli và 8/11 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều khép lại với tổng số chẵn bàn thắng. Tin kịch bản này sẽ lặp lại. 
 
 
DỰ ĐOÁN: 0-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây