Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

25/04 07:15 Arsenal Sarandi vs Uni-on Espanola: Chiến thắng cho chủ nhà

Thứ năm - 24/04/2014 10:04
BongdaLIVES.com - Dù là đại diện của Chile dự Copa Libertadores, nhưng Uni-on Espanola đang có phong độ rất thấp khi chỉ xếp thứ 8 sau 16 vòng đấu tại giải VĐQG mùa này. Nguyên nhân chính của phong độ tệ hại đó là hàng thủ của Uni-on Espanola rất lỏng lẻo với 32 bàn thua/16 vòng, nhiều nhất giải…
Trước một hàng thủ lỏng lẻo như của Uni-on Espanola, Arsenal Sarandi (giữa) sẽ không khó giành chiến thắng

Trước một hàng thủ lỏng lẻo như của Uni-on Espanola, Arsenal Sarandi (giữa) sẽ không khó giành chiến thắng

 

 

Hiểm nguy đang chờ đợi Uni-on Espanola trong chuyến làm khách tới sân của Arsenal Sarandi sáng mai tại lượt đi vòng 1/8 Copa Libertadores. Ngay bản thân HLV Jose Luis Sierra của Uni-on Espanola đã thừa nhận trước báo giới với đại ý, đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng cho đại diện của Chile. Sự lo lắng từ chính HLV trưởng của Uni-on Espanola hoàn toàn có thể hiểu được. Điều đầu tiên cần đề cập tới là họ đang có dấu hiệu chững lại về mặt phong độ trong thời gian qua. Tính ra, thắng lợi mới chỉ tìm đến với Uni-on Espanola ở 2 lần qua 6 trận trở lại đây. 
 
Không chỉ có vậy, sự yếu kém trong khâu phòng ngự của Uni-on Espanola đang càng được thể hiện rõ nét hơn. Cụ thể, qua 16 vòng đấu tại giải VĐQG Chile, Uni-on Espanola hiện là đội bóng để thủng lưới nhiều nhất với 32 bàn thua, với trung bình 2 bàn thua/trận. Với hàng thủ  chơi thiếu tập trung như vậy, e rằng Uni-on Espanola sẽ tiếp tục phải trả giá đắt khi đối đầu với một đối thủ khát khao thắng lợi như Arsenal Sarandi. Cũng cần thấy, đội bóng Argentina thường chơi gắn kết và hiệu quả hơn mỗi khi được khán giả nhà tiếp thêm sức mạnh. Theo đó, Arsenal  Sarandi thắng 10, hòa 6 và chỉ chịu thất bại 4 trận sau 20 trận gần nhất trên sân nhà.
 
Trước một đối thủ với hàng thủ không lấy gì làm chắc chắn như Uni-on Espanola, có thể hy vọng vào thắng lợi của Arsenal  Sarandi. 
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo châu Á. Arsenal Sarandi thắng ở 3/5 trận vừa qua, còn Uni-on Espanola thua 4/6 trận gần đây.
Arsenal Sarandi thắng 3/5 trận gần nhất trên sân nhà. Trong khi Uni-on Espanola thắng 2, hòa 2 và thua 2 qua 6 trận làm khách vưa qua.
Theo châu Á, Arsenal Sarandi  thắng  4 qua 7 trận gần đây trên sân nhà; Uni-on Espanola thắng 11/20 trận làm khách vừa qua.
 
ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1
Hiệp 1 trận tới nhiều khả năng sẽ có ít nhất 1 pha lập công. Bởi, kịch bản tương tự đã xuất hiện trước đó trong 45 phút đầu tại 13/20 trận của Arsenal  Sarandi và 15/20 trận của Uni-on Espanola. 
 
Lẻ bàn thắng: 7/13 trận của Arsenal Sarandi vừa qua đều có tổng bàn thắng là số lẻ. 6/11 trận của Uni-on Espanola gần đây cũng khép lại với tổng số lần lưới rung không chia hết cho 2.
 
 
DỰ ĐOÁN: 2-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây