Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

26/04 01:30 Hannover 96 vs Stuttgart: Thoát hiểm

Thứ sáu - 25/04/2014 09:42
BongdaLIVES.com - Chiến thắng 3-1 trước Schalke ở vòng đấu trước giúp Stuttgart nới rộng khoảng cách với nhóm xuống hạng lên thành 4 điểm. Bởi thế, thêm một chiến thắng trước Hannover sẽ giúp Stuttgart tiến một bước lớn trong việc chạy khỏi “lưỡi hái tử thần”.
Stuttgart sẽ thắng để tránh xa nhóm xuống hạng

Stuttgart sẽ thắng để tránh xa nhóm xuống hạng

 

 

Thầy trò HLV Huub Stevens đang rất hưng phấn khi Stuttgart giành tới 7 điểm trong 3 trận gần nhất. Dấu ấn mà tân HLV Stevens tạo được cho Stuttgart là rất rõ ràng khi đội bóng miền Tây Nam đã chơi tấn công hiệu quả hơn hẳn với 8 bàn thắng trong 4 trận gần nhất.
 
Ở bên kia chiến tuyến, Hannover coi như đã trụ hạng khi nhiều hơn nhóm nguy hiểm 8 điểm. Bởi vậy, có thể đội chủ nhà sẽ không ra sân với tâm lý quyết thắng. Chưa kể, Hannover cũng phải trả giá đắt cho 2 trận thắng gần nhất khi các cầu thủ quan trọng như Leonardo Bittencourt, Andre Hoffmann và Edgar Prib bị treo giò ở trận đấu này.
 
Những thiếu hụt về lực lượng chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của Hannover và đó chính là cơ hội cho Stuttgart giành trọn 3 điểm để thoát hiểm. 
 
ĐẶC BIỆT
Từ 3 bàn trở lên: 6/7 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Đặc biệt, cả 7 trận gần đây của Hannover đều có từ 3 lần lưới rung trở lên. Sẽ có nhiều bàn thắng ở trận này.
 
Hannover: Zieler; Sakai, Marcelo, Schulz, Pander; Schmiedebach, Andreasen; Schlaudraff, Stindl, Huszti; Ya Konan.
Stuttgart: Ulreich; Schwaab, Ruediger, Niedermeier, Sakai; Gruezo, Gentner; Traore, Didavi, Harnik; Cacau.
 
DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây