Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

28/09 17:30 Sassuolo vs Napoli: Khi Napoli khủng hoảng!

Chủ nhật - 28/09/2014 11:05
BongdaLIVES.com - Sassuolo không phải là đội bóng mạnh, họ từng phải nhận thất bại kinh hoàng 0-7 trước Inter Milan cách đây 2 tuần. Thế nhưng, trước một Napoli đang khủng hoảng niềm tin, sa sút phong độ, đội chủ nhà hoàn toàn có thể đặt mục tiêu 3 điểm.
Napoli (phải) không dễ lấy điểm tại sân của Sassuolo

Napoli (phải) không dễ lấy điểm tại sân của Sassuolo

 

 

Sassuolo vẫn chưa có được chiến thắng nào sau 4 vòng đấu (3 hòa, 1 bại) ở Serie A mùa này. Tệ hơn nữa, họ chỉ mới có 1 bàn thắng nhưng đã lọt lưới đến 8 lần. Tuy vậy, Sassuolo chưa để thua sân nhà và vừa có 2 trận hòa trước 2 đối thủ được đánh giá mạnh hơn họ rất nhiều là Fiorentina và Sampdoria. Tất nhiên, với 2 điểm kiếm được kể từ sau trận thua tan tác trước Inter đã giúp cho tinh thần của Sassuolo lên rất cao, dẫu về cơ bản, họ không thể sánh với Napoli về chiều sâu đội hình.
 
Nhưng trong bối cảnh Napoli cũng đang chìm sâu trong khủng hoảng sau 3 trận gần nhất không thắng tại Serie A, Sassuolo đủ sức khiến đối phương phải ôm hận nếu chủ quan trước họ. Dự đoán Sassudo đủ lực để đẩy Napoli chìm sâu vào cuộc khủng hoảng là bởi đội bóng miền Nam Italia không chỉ đang sa sút, nội bộ hay nói chính xác hơn là lãnh đạo đội cũng không còn tin tưởng HLV Rafael Benitez. Phải chăng, chính Sassuolo sẽ đẩy Benitez khỏi Napoli? Hãy chờ xem...
 
ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn
2 trận đối đầu gần đây giữa hai đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Sassuolo cũng chỉ ghi được duy nhất 1 bàn trong 4 trận gần nhất. 4 trận gần đây của Napoli có 2 trận họ không ghi được bàn thắng nào. Trận này nhiều khả năng cũng chỉ có nhiều nhất 2 lần lưới rung.
 
Napoli: Rafael; Henrique, Albiol, Koulibaly, Ghoulam; Gargano, Inler; Mertens, Hamsik, Callejon; Zapata.
Sassuolo: Consigli; Longhi, Cannavaro, Antei, Vrsaljko; Biondini, Magnanelli, Chibsah; Floccari, Sansone, Flores.
 

 

DỰ DOÁN: 1-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây