Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

30/04 21:00 Stoke vs Sunderland: Cuộc chiến sinh tồn

Thứ bảy - 30/04/2016 10:02
BongdaLIVES.com - Sunderland đang làm tất cả để ở lại Premier League. Vòng trước là màn trình diễn kiên cường trước đối thủ lớn Arsenal (0-0), vòng trước nữa là chiến thắng oanh liệt trước đối thủ trực tiếp Norwich (3-0). Những nỗ lực đã giúp Mèo đen tạm leo lên khu vực an toàn nhờ hơn chỉ số phụ so với đội thứ 18 Norwich.

Tất nhiên, Sunderland chưa thoát được tình thế nguy cấp. Họ vẫn còn 4 trận “chung kết” phía trước trong cuộc chiến trụ hạng. Tối nay là Stoke, đối thủ mà Sunderland từng thắng 2-0 lượt đi. Stoke hiện tại đã sa sút quá nhiều so với cuối năm ngoái, thời điểm mà họ liên tiếp quật ngã hai đại gia thành Manchester. 3 vòng gần đây, các học trò của HLV Mark Hughes đều thua đậm với đều đặn 4 bàn thua mỗi trận. 
 
Phong độ sa sút của các trụ cột Shaqiri, Arnautovic là nguyên nhân khiến Stoke xuống dốc. Ngoài ra, tinh thần thi đấu của đội bóng này cũng không tốt khi bắt đầu có dấu hiệu lỏng chân, trong bối cảnh họ hiện đã trụ hạng an toàn.
 
Đội chủ nhà không còn mục tiêu phấn đấu, còn Sunderland rất khát điểm cho cuộc chiến sinh tồn. Sự khác biệt về động lực và phong độ cho thấy cơ hội đang nghiêng về đoàn quân của Sam Allardyce.
 
ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn: Có tới 7/9 lần đối đầu gần đây giữa Stoke và Sunderland kết thúc với tổng số bàn thắng tối đa 2 bàn. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 6/8 trận gần đây của Sunderland. Rất có thể quy luật ít bàn thắng sẽ lặp lại trận này.
 
Stoke: Given, Bardsley, Shawcross, Wollscheid, Muniesa, Cameron, Whelan, Diouf, Imbula, Arnautovic, Joselu.
Sunderland: Mannone, Yedlin, Kone, Kaboul, Van Aanholt, Kirchhoff, Borini, M’Vila, Cattermole, Khazri, Defoe.
 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.90 *0:0* 1.04 0.83 *2 1/4* 1.07
DỰ ĐOÁN: 0-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây