Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 15/03 19:00 CLB TP.HCM vs Thanh Hóa: Cơ hội nào cho đội bóng xứ Thanh?

Chủ nhật - 15/03/2020 09:05
Trắng tay trận mở màn ngay trên sân nhà trước một Hải Phòng không quá mạnh, Thanh Hóa di chuyển vào phía Nam đối đầu CLB TP.HCM với nhiều ưu tư.
Tip bóng đá 15/03 19:00 CLB TP.HCM vs Thanh Hóa: Cơ hội nào cho đội bóng xứ Thanh?

Điều ấy chẳng khó hiểu, vì CLB TP.HCM đang hừng hực khí thế sau 2 trận thắng liên tiếp ở cả V.League lẫn AFC Cup, cộng thêm lực lượng khá hùng hậu của đội chủ sân Thống Nhất sẽ là rào cản cực lớn cho Thanh Hóa trong việc kiếm điểm.

Có điều cần lưu tâm, từ ngày CLB TP.HCM góp mặt ở V.League (2016) đến nay, họ chưa từng thắng Thanh Hóa. Ngay mùa giải năm ngoái, khi đội bóng xứ Thanh đang trong tình trạng bết bát nhất, CLB TP.HCM vẫn bị đối thủ chia điểm ở cả lượt đi lẫn về. Vì thế, ở cuộc đối đầu tối nay, liệu thầy trò HLV Chung Hae Soung có phá được dớp toàn hòa và thua trước Thanh Hóa?

Xét về lực lượng, Thanh Hóa dù vừa bổ sung không ít hảo thủ, nhưng sự gắn kết giữa các tân binh vẫn là bài toán hóc búa cho HLV Lopez Fabio. Trong khi đó, HLV Chung Hae Soung cũng rất đau đầu khi thủ quân Phi Sơn của CLB TP.HCM vừa dính chấn thương chưa xác định được thời gian trở lại.

Chủ nhà muốn phá dớp, trong lúc khách khát điểm, đây sẽ là cuộc so kè rất thú vị!

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
TP.HCM:
 Thành Thắng; Tùng Quốc, Diakite, Viết Phú, Công Thành; Hoàng Thịnh, Seo Yong Duk , Huy Toàn; Văn Thành, Công Phượng, Balde.
Thanh Hóa: Thanh Diệp; Thái Bình, Văn Đại, Ewonde; Ngọc Nam, Hoàng Dương, Balic, Hữu Dũng, Văn Thắng; Samson, Tanda.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây