Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Balotelli vs Diego Costa: Cuộc chiến giữa 2 gã thích "ăn vụng"

Thứ bảy - 08/11/2014 16:48
BongdaLIVES.com - Mario Balotelli (Liverpool) và Diego Costa (Chelsea) không chỉ là mẫu tiền đạo săn bàn trên sân cỏ mà 2 anh chàng này còn chung sở thích lên giường với gái sau lưng người tình.
Balotelli và Costa đều rất

Balotelli và Costa đều rất "sát gái"
 

Giữa Mario Balotelli và Diego Costa có nhiều điểm chung không? Đếm ra cũng không ít khi cả 2 đều đang thi đấu cho 2 ĐTQG (Italia và Tây Ban Nha) dù chẳng hề sinh ra ở đây. Tiếp đến là họ cùng chuyển đến Ngoại hạng Anh trong Hè 2014 từ vùng Địa Trung Hải và sẽ đối đầu với nhau trong cuộc chiến vào lúc 19h45 tối nay trên sân Anfield thuộc vòng 11 Premier League

Hết? Chưa đâu, để nói về hai gã đàn ông này thì có rất nhiều chuyện để lôi ra mà kể nhưng điểm chung lớn nhất, giúp họ có thể ngồi chung mâm và tán dóc cả ngày chắc chắn là chiến tích trên giường với các người đẹp. Cụ thể hơn nữa là việc cưa cẩm và đưa các người đẹp lên giường bất chấp đã có bạn gái.

 


Sophie Reade

 

Ngày còn khoác áo Man City, Balotelli từng khiến cho người đẹp có vòng 1 ngoại cỡ Sophie Reade rơi vào khủng hoảng và phải dùng tới ma túy để lấy lại tinh thần bởi không ngờ chân sút người Italia lại giở trò "chim chuột" với chính bạn thân. 

Theo lời thổ lộ của Sophie trên tờ The Sun, vào thời điểm đó cô thậm chí đã mơ mộng sẽ gắn bó cuộc đời với mình với "bé hư". Chỉ có điều "đất như sụp" dưới chân Sophie, khi cô phát hiện Balotelli đã lén lút dan díu với cô bạn thân thiết Faye-Evette Betts ngay tại nhà mình. 

 


Vì Rosie Tapner (phải), Balotelli đã bỏ Fanny Neguesha

 

“Đó là một cảm giác thực sự rất kinh khủng mà tôi không bao giờ quên”, cựu WAG Sophie nhớ lại, “Suốt thời gian dài sau đó, tôi không thể nào lấy lại được cân bằng về mặt tinh thần”. Từ chỗ suy sụp vì cách phản bội “ghê tởm” của Balotelli, mà sau đó Sophie đã tìm cách giải sầu bằng ma túy. 


Càng chìm sâu vào vòng xoáy của “cái chết trắng”, Sophie càng ngày càng bệ rạc. Tới mức chân dài từng là “hot girl” trong làng giải trí Anh còn bị không ít người xa lánh. Cũng may Sophie còn chút bản lĩnh, nên cô dần lấy lại hình ảnh của chính mình. 

Đương nhiên Sophie không phải là "nạn nhân" đầu tiên trong những cuộc phiêu lưu tình ái của Balotelli. Thậm chí, khi cô bồ Raffaella Fico thông báo có bầu, Balotelli còn tìm cớ chia tay bạn gái đồng hương Italia để qua lại với các người đẹp khác trước khi cặp kè với Fanny Neguesha. Siêu mẫu người Bỉ này từng được Balotelli đính hôn nhưng khi anh vừa trở lại nước Anh khoác áo Liverpool trong Hè 2014 thì cô cũng bị "đá đít" vì bạn trai mải mê chạy theo người đẹp 9x - Rosie Tapner.

Diego Costa cũng thích "ăn vụng" nhưng khả năng "chùi mép" của anh thì quả thật quá tệ. Bạn gái cũ Michele Zuanne của tiền đạo đang khoác áo Chelsea từng thẳng thừng chỉ trích anh chỉ là kẻ đam mê xác thịt khi giở trò tán tỉnh cả em gái cô.



Hình ảnh thời mặn nồng giữa Costa và Michele

 
"Ngay từ lần đầu tiên, anh ta đã thể hiện rất nghiêm túc. Tôi nghĩ rằng anh ta đã yêu tôi. Costa đối xử rất tốt với tôi khi mua nước hoa, túi xách, mời tôi dự các bữa tiệc và làm bữa tối cho tôi", Zuanne nhớ lại thời gian còn hạnh phúc bên Costa. "Tôi yêu cơ bụng săn chắc và cánh tay vạm vỡ của anh ấy. Tôi phải thừa nhận rằng ở trên giường, Costa còn thể hiện tuyệt vời hơn trên sân cỏ. Anh ấy dẻo dai, mãnh liệt và mạnh mẽ. Anh ấy là tất cả. Tôi chẳng có gì để phàn nàn cả".

Yêu thương là thế nhưng Zuanne vẫn quyết định chấm dứt mối quan hệ với Costa. Lý do là cô phát hiện ra cầu thủ này từng bỏ rơi một cô gái mang bầu và trong một bữa tiệc Brazil ở Madrid (Tây Ban Nha), Costa khi còn khoác áo Atletico Madrid đã cố gắng tán tỉnh cả Naiana, em gái cô.


Hóa ra mỗi lần Michele đi vắng, Costa đều tìm cớ hẹn Naiana đi ăn, đi chơi, đi nhảy. Thấy cô chị đã xinh, cô em cũng “hot”, anh định “mía ngọt đánh cả cụm” luôn.


Cả cô em Naiana (trái) của Michele cũng lọt vào mắt xanh của Costa
 
Naiana kể: “Tôi nhớ lần Michele về Brazil nghỉ Hè khoảng 1 tháng, Diego hay hẹn gặp tôi bằng được. Hết nhắn tin lại thủ thỉ bên tai, anh ta liên tục khen tôi sexy. Đến mức tôi từng nghĩ tới giải pháp thay số điện thoại để thoát khỏi sự ve vãn dai dẳng này”.

Ban đầu Naiana không định làm to chuyện vì sợ Michele buồn. Song đến khi Costa trơ trẽn rủ cô lên giường và còn tuyên bố “bỏ chị theo em”, thì nữ tiếp viên hàng không này quyết định gọi điện cho chị gái để vạch mặt sở khanh của Costa.
 
Michele mới giật mình, kiểm tra lòng dạ của bạn trai. Hóa ra thói yêu thương hai lòng của Costa không chỉ được thể hiện qua việc anh ngấm ngầm dụ dỗ Naiana sau lưng mình. Anh còn tán tỉnh cả một cô bạn thân của Michele từ hồi tháng 5/2010. May mà giống như cô em Naiana, cô bạn giấu tên này cũng kiên định không phản bội Michele.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây