Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Simeone và Gabi chỉ trích Neymar và trọng tài chính

Thứ năm - 29/01/2015 11:03
BongdaLIVES.com - HLV Diego Simeone và đội trưởng Gabi của Atletico Madrid đã dành những lời không mấy tốt đẹp cho vị trọng tài chính và tiền đạo Neymar của Barcelona sau thất bại ở trận tứ kết lượt về cúp Nhà vua.
Simeone bất bình về cách làm của trọng tài chính

Simeone bất bình về cách làm của trọng tài chính
 

Ở trận đấu đêm qua, Gabi đã bị truất quyền thi đấu vào giờ nghỉ vì có những lời lăng mạ trọng tài chính Jesus Gil trong đường hầm tiến vào phòng thay đồ. 

Trả lời Canal+ sau trận, thủ quân của Atletico cho hay: “Xin lỗi phải nói thẳng, nhưng tôi không thấy một chút tôn trọng nào từ những quyết định của ông ấy. Tôi nghĩ một người điều hành trận đấu phải có cá tính mạnh hơn, biết đánh giá ai đúng ai sai”.

Gabi cũng cực lực lên án thái độ của tiền đạo Neymar bên phía Barca: “Cậu ta là một kẻ mưu mô và vênh váo, đặc biệt là khi cậu ta đang ở thế thắng. Không hay chút nào khi phải nhận những điều đó khi bạn đang là người thua cuộc”.

 


Tình huống Torres tranh cãi với Neymar


Trong khi đó, HLV Simeone thì lại cho rằng “trận đấu đã kết thúc ngay trong hiệp 1”. Chiến lược gia người Argentina cũng có những nhận xét thiếu tích cực nhắm đến trọng tài chính: “Tôi nghĩ điều mà họ thấy tuyệt vời nhất là việc luôn giữ cho Barca ở thế thắng!”.

Tuy nhiên, ông cũng không quên khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò và chúc mừng đối thủ: “Tôi tự hào về các cầu thủ của mình. Cả đội đã chơi rất nhiệt, chúng tôi đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Barca. Dù sao, Barca cũng là đội xuất sắc hơn. Việc có được Luis Suarez đang khiến họ nguy hiểm hơn bao giờ hết”.

 


Các cầu thủ hai đội có rất nhiều lần tranh cãi


Đáp lại những phản ứng này, HLV Luis Enrique cho Barca chia sẻ: “Tôi thích mọi thứ về Barca trong chiến thắng này. Thái độ của Neymar là hoàn toàn bình thường và điều đó tạo nên sự tự tin cho đội bóng. Chúng tôi không sợ bất kỳ điều gì cả”.

Dù 2 lần lâm vào thế bị dẫn trước, song ngày rực sáng của Neymar và pha “đốt đền” của Miranda đã giúp Barca lật ngược tình thế và ấn định thắng lợi 3-2 ngay trong hiệp 1, đem về chiến thắng chung cuộc 4-2 cho thầy trò HLV Enrique.

 

Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây