Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

M’gladbach sa thải HLV Andre Schubert

Thứ năm - 22/12/2016 09:24
BongdaLIVES.com - Bundesliga 2016/17 mới chỉ bước qua được một nửa chặng đường nhưng đã có tới 7 HLV bị mất ghế. Nạn nhân mới nhất là Andre Schubert, người bị M’gladbach sa thải sau 15 tháng cầm quân.
HLV Andre Schubert bị M’gladbach sa thải

Việc Schubert bị M’gladbach sa thải không bất ngờ. Chiến lược gia 45 tuổi này đã nhận tối hậu thư từ BLĐ đội bóng chủ sân Borussia Park từ cách đây 3 vòng đấu. Song, tình hình của M’gladbach vẫn không được cải thiện. Thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Wolfsburg rạng sáng qua là giọt nước làm tràn ly và chỉ chưa đầy 10 tiếng sau đó, quyết định sa thải đã được đưa ra.
 
Schubert ra đi sau khi chỉ giúp M’gladbach giành được 16 điểm sau 16 vòng của lượt đi, điểm số kém cỏi nhất kể từ 2010. Với số điểm này, M’gladbach chỉ còn hơn nhóm rớt hạng 1 điểm nếu như ở trận đấu muộn, Ingolstadt đánh bại Freiburg trên sân nhà. 
 
Hồi tháng 9/2015, Schubert đã được bổ nhiệm và đưa M’gladbach từ vị trí bét bảng để giành vé dự Champions League vào cuối mùa 2015/16. Ở thời điểm đó, người ta cho rằng Schubert là một lựa chọn hợp lý trong việc tiếp quản lại M’gladbach từ Lucien Favre. 
 
Thế nhưng, những điểm yếu của một chiến lược gia chưa từng cầm quân tại Bundesliga đã lộ ra trong mùa giải này, khi M’gladbach đối mặt với những thiếu hụt về lực lượng. Và kết quả tệ hại đã khiến ông không thể giữ được chiếc ghế qua mùa Đông.
 
Việc Schubert bị M’gladbach sa thải có thể khiến Wolfsburg phải suy nghĩ. Wolfsburg sau khi sa thải HLV Dieter Hecking đang giao quyền dẫn dắt đội bóng cho HLV tạm quyền Valerien Ismael. Với chiến thắng 2-1 trước M’gladbach, Ismael đang được Wolfsburg cân nhắc ký hợp đồng dài hạn. 
 
Nhưng chờ đợi một HLV không có nhiều kinh nghiệm huấn luyện có thể chèo lái đội bóng vượt vô vàn sóng gió là việc làm quá mạo hiểm. Và đó cũng là một phần lý do khiến cho những năm gần đây, số HLV bị sa thải tại Bundesliga luôn ở mức cao.
 
 
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây