Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Bundesliga: Nóng bỏng cuộc đua trụ hạng

Thứ ba - 07/03/2017 12:07
BongdaLIVES.com - Trước Chủ nhật, Bremen cùng Wolfsburg gần như tin chắc Hamburg sẽ bị đánh bại bởi Hertha. Thế nhưng, đội bóng từng bị Bayern nghiền nát vòng trước đã khiến họ thất vọng.
Bundesliga: Nóng bỏng cuộc đua trụ hạng

Bàn thắng duy nhất của Ekdal đã giúp Hamburg có thêm 3 điểm quý giá, qua đó áp sát nhóm an toàn. Họ hiện có 23 điểm, bằng với Wolfsburg nhưng kém về hiệu số, và chỉ kém Bremen 2 điểm. 
 
Nếu như ở phía trên, Bayern đang phi nước đại về đích và Top 4 bắt đầu nới rộng khoảng cách so với phần còn lại, thì phía dưới, cuộc đua trụ hạng đang ngày càng hấp dẫn. Darmstadt và Ingolstadt dường như chấp nhận số phận. Wolfsburg, Bremen và Hamburg đang làm mọi cách để trốn chạy vị trí phải đá play-off. 
 
Nửa tháng qua người ta bỗng chứng kiến màn hồi sinh đáng kinh ngạc của Bremen, thắng trận thứ 3 liên tiếp, chuỗi dài nhất trong 2 năm qua tại Bundesliga. Nhờ vậy, họ tiến một bước dài để nắm thế chủ động trong cuộc sinh tử chiến. Còn với trận hòa 1-1 trước Mainz cuối tuần trước, Wolfsburg may mắn tránh được vị trí 16, thứ hạng mà họ từng bị rớt xuống cách đây hơn 4 tháng. 
 
Tuy nhiên, vẫn có quá ít dấu hiệu cho thấy HLV Andries Jonker sẽ mang đến điều kỳ diệu cho Bầy sói. Nếu những đổi thay mạnh mẽ không sớm được tạo ra, việc lọt vào “nhóm tử thần” chỉ còn là vấn đề thời gian. Hamburg đang đi những bước gấp gáp trong 1 tháng qua và tạo ra áp lực cực lớn. Vòng tới, Wolfsburg phải đụng độ Leipzig còn Hamburg chỉ đối mặt với M’gladbach. Trong trường hợp có được kết quả tốt, đội quân của Gisdol thậm chí còn có thể mơ đến vị trí thứ 14 khi Bremen cũng có chuyến hành quân không dễ dàng tới Leverkusen.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây