Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

‘Nếu Man Utd không thắng trận này, Ten Hag phải ra đi’

Chủ nhật - 14/04/2024 13:16
Người hâm mộ Manchester United đã lên mạng xã hội để bày tỏ sự thất vọng khi họ yêu cầu lãnh đạo CLB gửi tin nhắn sa thải HLV Erik ten Hag ngay lập tức.
CĐV MU đã hết kiên nhẫn với Ten Hag. ẢNH: GETTY
CĐV MU đã hết kiên nhẫn với Ten Hag. ẢNH: GETTY
Những người hâm mộ Manchester United giận dữ đã lên mạng xã hội kêu gọi ban lãnh đạo”quỷ đỏ” sa thải Erik ten Hag sau trận hòa 2-2 trước Bournemouth ở vòng 33 Premier League trên sân khách.

Chiến lược gia người Hà Lan Ten Hag đã phải chịu đựng một mùa giải thứ hai đầy áp lực trên cương vị HLV khi MU tụt lại rất xa so với đối thủ tại Premier League. Và sự xuất hiện của đồng sở hữu mới MU Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn hóa dầu INEOS của ông chỉ làm tăng thêm áp lực cho Ten Hag, vì giờ đây họ là những người nắm quyền quyết định ở Old Trafford.

Khi MU bị Bournemouth dẫn trước 2-1 sau hiệp 1 trên sân vận động Vitality, Ten Hag đã thể hiện một hình ảnh tuyệt vọng bên ngoài đường biên. Và những người hâm mộ bất bình đã không lãng phí thời gian để kêu gọi MU sa thải Ten Hag.

Một fan thẳng thừng viết: “Hãy sa thải Ten Hag ngay”, trong khi một người khác phẫn nộ nói ngay sau hiệp 1 của trận đấu: “Nếu MU không thắng trận này, Ten Hag phải ra đi”. Những người khác đăng kèm hashtag #TenHagOut trong suốt trận đấu.

Mặc dù MU bị dẫn trước ở giờ nghỉ giải lao, nhưng đoàn quân của Ten Hag đã vùng lên để giành lại một điểm. Đội trưởng Bruno Fernandes, người ghi bàn gỡ hòa 1-1 trong hiệp một, một lần nữa khôi phục thế cân bằng từ chấm phạt đền ở phút 65.

Tuy nhiên, một trận hòa không mang lại bất kỳ lợi ích nào cho MU trong nỗ lực đảm bảo suất dự cúp châu Âu cho mùa giải tới. MU hiện bị Newcastle chiếm mất vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng Premier League.

Trong khi INEOS và Sir Jim Ratcliffe vẫn kín tiếng về tương lai của Ten Hag, các báo cáo gần đây đã chỉ ra rằng chiến lược gia người Hà Lan này vẫn được dàn lãnh đạo mới của MU tin tưởng. Theo đó, họ có kế hoạch để Ten Hag dẫn dắt MU mùa tới.

Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu quan điểm đó có thay đổi hay không nếu MU tiếp tục có kết quả kém từ nay đến cuối mùa giải. Rất nhiều cái tên đã được liên kết như những người kế nhiệm tiềm năng cho Ten Hag tại MU, bao gồm Gareth Southgate và Graham Potter. Trong khi đó, Ten Hag khẳng định rằng ông không chú ý đến bất kỳ tin đồn nào về tương lai của mình, mặc dù Sir Jim Ratcliffe không công khai đảm bảo tương lai cho ông.

HLV Erik Ten Hag của Manchester United nói: “Bạn biết đấy, ở Manchester United sẽ luôn có những ồn ào, tin đồn xung quanh câu lạc bộ, huấn luyện viên và các cầu thủ. Chúng tôi đang tập trung vào quá trình, chúng tôi đang tập trung vào đội để chơi tốt hơn, cải thiện cách chơi, vì vậy tôi không quan tâm đến điều đó”.

Nguồn tin: PLO

 Tags: man utd, ten hag

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây