Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Đội hình dự kiến Man City mùa tới: Kế hoạch của Pellegrini

Thứ hai - 03/06/2013 05:58
BongdaLIVES.com - Edinson Cavani, Isco và Jesus Navas,… Đó chắc chắn là những miếng ghép đang được các CĐV The Citizens mơ ước. Và có thể đó cũng là những tân binh sẽ theo HLV Pellegrini tới Etihad vào mùa Hè này…

Sau một mùa giải trắng tay, Man City đã rục rịch kế hoạch chiêu quân hòng giành lại ngôi vị số 1 của bóng đá Anh. Cải cách đầu tiên của gã nhà giàu thành Manchester diễn ra ở băng ghế huấn luyện khi sa thải HLV Roberto Mancini và trao cơ hội cho Manuel Pellegrini. Thương vụ này sẽ hoàn tất trong ít ngày tới.

Vốn là vị HLV yêu thích lối chơi tấn công, chắc chắn Pellegrini sẽ tiếp tục củng cố và hoàn thiện đội hình hiện tại của Man City theo hướng “công hóa”. Điều này đã được chiến lược gia người Chile thừa nhận trong bài phát biểu chia tay Malaga.

 
3 mục tiêu đang nằm trong kế hoạch của Pellegrini

Nhiệm vụ đầu tiên của Pellegrini tại Etihad là chiêu mộ một trung phong có khả năng dứt điểm đa dạng, đồng thời đẩy Sergio Aguero sang hàng lang trái, vị trí mà tiền đạo người Argentina thường xuyên thi đấu trong thời gian còn khoác áo Atletico. Trong giai đoạn này, Aguero cùng Forlan đã tạo nên hàng công đầy ấn tượng tại Vicente Calderon.

Do Falcao đã cập bến Monaco, Pellegrini chỉ còn lại sự lựa chọn là Edinson Cavani. Thực tế, đây đã là mục tiêu theo đuổi của Man City trong 1 năm trở lại đây. Cách đây 1 tuần, Chủ tịch Napoli đã tới London rao bán Cavani, đồng thời muốn đưa Edin Dzeko về San Paolo. Thương vụ 2 chiều này có thể sẽ kết thúc nếu Man City đồng ý bỏ thêm từ 35-40 triệu bảng.

Hiện tại, Pellegrini đang áp dụng luân phiên 2 sơ đồ 4-2-3-1 và 4-3-3 tại Malaga. Đây là 2 sơ đồ yêu thích của chiến lược gia người Chile và ông đang cần 1 ngôi sao chạy cánh phải. Ứng viên sáng giá nhất là Jesus Navas, người đã đánh tiếng đòi rời Sevilla. Đây cũng là mục tiêu mà Pellegrini từng theo đuổi trong nhiều năm làm việc ở xứ đấu Bò.

 
Đội hình Man City mùa tới?

Ở vị trí tiền vệ công, Isco sẽ là sự lựa chọn tối ưu của Pellegrini bên cạnh David Silva. Nếu đưa cậu học trò ở Malaga tới Etihad, chiến lược gia người Chile sẽ có được bộ 3 tấn công người TBN, 2 chân sút Nam Mỹ. Đó có thể sẽ là những miếng ghép hoàn hảo biến Man xanh trở thành đội bóng tấn công hấp dẫn tại Premier League.

Ở hàng phòng ngự, bộ khung của Man City coi như đã ổn định. Có chăng, Pellegrini chỉ cần thêm 1 trung vệ lấp khoảng trống của của Kolo Toure, người đã rời Etihad sau khi hết hạn hợp đồng.

Ở chiều ra đi, Pellegrini hoàn toàn có thể đẩy 1 số ngôi sao không được ra sân thường xuyên như Javi Garcia, Scott Sinclair, Costel Pantilimon, Samir Nasri,…

Thành Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây