Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Nội bộ Man Utd dậy sóng

Thứ sáu - 07/06/2013 16:51
BongdaLIVES.com - Công khai tuyển mộ học trò cũ Leighton Baines, tân HLV David Moyes đang khiến công thần Patrick Evra cảm thấy tủi thân. Hậu vệ người Pháp cho rằng, nếu phải dự bị cho hậu vệ trái của Everton, đó sẽ là nỗi “nhục” mà anh rất khó nuốt trôi.
Evra đang trầm cảm?

Nội bộ M.U đang đứng trước những thách thức không nhỏ khi triều đại Sir Alex kết thúc. Sau chuyện hai cánh tay phải của ông già gân phải nghỉ việc, giờ đến lượt Patrick Evra tỏ ra bất mãn với cách làm việc của tân HLV David Moyes. 

Hậu vệ người Pháp liên tục xuất hiện trên phố với bộ mặt đưa đám và sẵn sàng nổi cáu bất cứ lúc nào. Đây là phản ứng khác thường và chưa hề xảy ra với Evra, vì trước đây, cầu thủ này nổi tiếng niềm nở với truyền thông và cả NHM. 


 
Năm 2008, khi M.U đoạt Champions League, Evra thậm chí còn dành hẳn 10 ngày để đi làm từ thiện và đến các toà soạn báo cho phép các phóng viên tha hồ phỏng vấn miễn phí. Hình ảnh thân thiện của Evra luôn được giới truyền thông (dù rất ưa bới móc) của nước Anh đánh giá rất cao.

Chính những biểu hiện khác lạ của Evra, nên những tay săn tin lập tức vào cuộc. Nhiều giả thiết được đưa ra, nhưng tựu trung lại, giới thạo tin cho rằng, Evra đích thị đang có vấn đề về tâm lý, nên anh thường xuyên có những phản ứng khó chịu!

Hơn 1 tuần trở lại đây, mỗi bước chân Evra luôn kéo theo khoảng chục tay paparazzi. Tất cả đều cố gắng ghi lại khoảnh khắc “điên tiết” của cầu thủ này, hòng phơi bày trước bàn dân thiên hạ. 

Ba ngày trước, Evra đưa vợ con đến siêu thị trung tâm thành phố Manchester. Bình thường, hậu vệ người Pháp vẫn tháp tùng bà xã và chơi đùa với cậu con trai. Tuy nhiên, lần này Evra thu mình trong quán bar A&C, chậm rãi nhấp từng ngụm café. Anh chỉ uể oải đứng dậy khi Sandra - vợ anh khênh ra một đống đồ, sau 2 giờ đồng hồ tung hoành trong thiên đường mua sắm. 

Hình ảnh buồn bã của Evra nhanh chóng được cánh phóng viên ghi lại. Nhiều người còn tưởng, gia đình hậu vệ này đang có những rạn nứt và họ đang cố gắng giữ thái độ bình thường vì những dứa con.

Tuy nhiên, nghi ngờ đó nhanh chóng tan biến khi Sandra Evra trao cho chồng nụ hôn cháy môi ngay trước khi hai người lên xe. 

Nguyên nhân: Vì David Moyes!

Hai vợ chồng Evra bước ra xe. Họ đến một nhà người bạn và gửi cậu con trai ở đó. Họ không về nhà. Chiếc xe Mercedes 2 chỗ màu nòng súng sau đó tiếp tục lao vút đi khiến đám săn tin suýt bị cắt đuôi. Băng qua 6 khúc cua, 4 chốt đèn đỏ, chiếc xe chui tọt vào khách sạn Milbralta – ngoại ô Manchester. Hậu vệ M.U và cô vợ Sandra chọn căn phòng hướng ra sảnh trước của khách sạn.

8 giờ sáng hôm sau, Evra – khi đó đang cởi trần, mở cửa ban công dự định hít một hơi thật sâu. Bất giác, anh thấy hàng chục ống kính phóng viên từ dưới “nhìn” lên. Evra thay đổi thái độ ngay lập tức. Anh cáu gắt om sòm, mắng mỏ cánh săn tin rồi đóng sầm cửa. 

Khoảng 40 phút sau, Evra đi bộ xuống dưới, khoác chiếc áo khoác đỏ của M.U. Cô vợ Sandra kéo va li đi sau. Evra không nói lời nào, bất chấp cánh săn tin chĩa ống kính, thay nhau chào hỏi. 

Không “cậy mồm” được hậu vệ người Pháp, cánh phóng viên quay sang quây Sandra. Hàng chục câu hỏi được ném về phía cô vợ tóc vàng. Có lẽ, vì quá bực tức, Sandra đã buông thõng một câu: “Evra sao ấy à, các vị nên đi hỏi David Moyes ấy”, rồi bước nhanh đến cửa xe, nơi chồng cô đang chờ sẵn. Chiếc Mercedes lại lao đi bỏ lại phía sau những lời bàn ttans. 

Nhưng cũng chỉ cần có thế, sự bí ẩn trong thái độ bất thường của Evra đã được giải mã. Tân HLV David Moyes là nguồn cơn đầu tiên. Ý định tuyển bộ học trò cũ từ Everton, Leighton Baines có thể đang là nguyên nhân khiến hậu vệ đã 7 năm khoác áo Quỷ đỏ cảm thấy buồn. Anh không còn là số 1 nữa!


Roy Keane: Nếu Baines đến, Evra sẽ đi!

Song song với thái độ bất thường của Evra, đội trưởng M.U một thời Roy Keane cho rằng, Quỷ đỏ sẽ phải lựa chọn, hoặc Baines hoặc Evra. “Chắc chắn họ (M.U) chỉ được quyền sở hữu một người. Baines đang ở độ chín của sự nghiệp, nhưng Evra cũng chưa hết thời. Cậu ấy không thể là số 2 cho một nhân vật chưa từng có tên trong top ten những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới. Tôi hiểu Evra. Cậu ấy luôn chiến đấu vì vị trí của mình và chỉ chịu dự bị khi chấn thương. Đó là một cầu thủ kiên cường và giàu nghị lực”, Keane nói khi được hỏi về trường hợp của Evra. 

Đồng quan điểm với Keane, cây viết Les Sherwood (The Observer) cho rằng, nếu David Moyes nhất định phải có Baines, đồng thời M.U chưa muốn bỏ Evra, công việc đầu tiên của cựu HLV Everton là đả thông tư tưởng cho cả hai hoặc xếp chỗ để Evra và Baines đều được đá chính. Đây là điều không đơn giản chút nào. Không làm được việc đó cũng có nghĩa Moyes phải chịu để Evra tìm bến đỗ mới. Vì ông ta không thể mua một cầu thủ như Baines về, rồi lại lập tức bán đi.


Evra đang được mời trở lại Monaco

Nắm bắt thông tin từ M.U, đội bóng nước Pháp ngay lập tức tìm cách liên lạc với ngôi sao cũ của chính họ. Nhờ túi tiền không đáy của tỷ phú Nga Dimitry Ryboloplev, HLV Claudio Ranieri đang có cơ hội để kiện toàn đội hình. Trong khi theo đuổi vụ chuyển nhượng với đội trưởng Chelsea, John Terry, chiến lược người Ý đã “tiện thể” kết nối luôn với Evra, hòng mang anh trở lại sân Louis đệ nhị. 

Năm 2006, sau World Cup trên đất Đức, Evra đến M.U từ chính Monaco trong sự nuối tiếc của cả đôi bên. Lúc đó, đội bóng nước Pháp có ghi trong giao kèo của họ với M.U rằng, họ được quyền “ưu tiên” nếu muốn mua lại hậu vệ người Pháp. Giờ đây, khi thương vụ Leighton Baines gần như đã trở thành hiện thực, cơ hội hồi hương của Evra cũng không phải là nhỏ. Nhất là khi Monaco đang vươn lên hàng ngũ “đại gia” về tiền, sẵn sàng trả anh mức lương cao, cùng bản hợp đồng hậu hĩnh cho một cầu thủ đã bước qua tuổi 31.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây