Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Liverpool: Bán Suarez thì đã sao?

Thứ ba - 04/06/2013 16:46
BongdaLIVES.com - Sau khi đăng đàn nói mình bị truyền thông Anh ngược đãi, Luis Suarez đã khẳng định anh muốn rời Liverpool.
Tiền đạo lắm tài nhiều tật người Uruguay đã được gã khổng lồ Real Madrid mời chào với mức lương 140.000 bảng/ tuần. Liverpool, ở thời điểm cách đây một tháng, vẫn tuyên bố “Suarez không phải để bán”. Suarez cũng mạnh mồm bảo sẽ “tôn trọng hợp đồng đã kí với CLB”.
 

Suarez gây ra quá nhiều scandal
 
Rồi cuối cùng thì Suarez cũng chơi bài ngửa. Anh tổ chức một cuộc họp báo, phát biểu thẳng thừng rằng mình muốn rời khỏi Anfield. Anh bao biện các scandal của mình, cũng như che đậy ham muốn tới Real Madrid bằng cách đổ lỗi cho các phương tiện truyền thông Anh.  
 
Suarez nói: "Lý do ra đi của tôi không phải là tiền. Nếu vì tiền thì tôi đã đi từ lâu rồi. Ưu tiên của tôi luôn là gia đình và hình ảnh của tôi. Tôi đang sống những giây phút khó khăn của sự nghiệp. HLV và các đồng nghiệp cũng thừa nhận báo chí đã không công bằng với tôi. Tôi không cảm thấy hạnh phúc ở đây nữa. Vì vậy, tôi cho rằng việc tôi muốn ra đi là hoàn toàn dễ hiểu".
 
Tiền đạo người Uruguay đã có một sự nghiệp đầy rẫy scandal. Trước vụ cắn Ivanovic, thời còn khoác áo Ajax, Suarez cũng từng cắn tiền vệ Otman Bakkal của PSV, và lĩnh án treo giò 7 trận từ LĐBĐ Hà Lan. Mùa giải năm ngoái, cầu thủ này bị cho nghỉ thi đấu 8 trận và phạt 40.000 bảng vì đã có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với Patrice Evra. Đây mới chỉ là số ít trong hàng loạt những scandal xuyên suốt sự nghiệp Suarez. 
 
Liverpool nên bán Suarez! Vâng, tất nhiên sức mạnh của CLB sẽ giảm đi đáng kể. Thế nhưng vẫn còn đó Daniel Sturridge và Coutinho - 2 bản hợp đồng thành công của The Reds. Sturridge tuy vừa dính chấn thương nghiêm trọng, nhưng sẽ chỉ lỡ vài trận giao hữu trước mùa giải. Mùa tới, cặp đôi này hoàn toàn có khả năng dẫn dắt hàng công The Reds. Ngoài ra, với số tiền bán Suarez, Brendan Rogers có thể mua một vài ngôi sao tấn công khác. Nói để thấy, không có tiền đạo Uruguay, rõ ràng Liverpool vẫn sống tốt. 
 
Vậy tại sao không bán đi một cầu thủ quậy phá đầy rẫy scandal, không còn muốn gắn bó với CLB, rồi quay ra chỉ trích cả… thủ tướng Anh? Suarez có tài thật, quan trọng với Liverpool thật. Nhưng 50 triệu bảng là số tiền không hề nhỏ. Nếu bán cựu cầu thủ Ajax, đây hoàn toàn sẽ là phi vụ làm ăn tốt của BLĐ. 
 
Tống đi một cầu thủ hết này lần khác làm hoen ố hình ảnh CLB, sẽ là điều tốt cho cả Liverpool và bóng đá Anh.  
 
Huyền Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây