Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Oezil hồi sinh nhờ chịu khó ăn cá

Thứ năm - 26/11/2015 14:38
BongdaLIVES.com - Với việc ghi bàn mở tỷ số trong trận thắng 3-0 vừa qua trước Dinamo Zagreb, Mesut Oezil tiếp tục đem lại sự phấn khích cho fan Arsenal bởi phong độ ổn định được duy trì trong thời gian qua.
Oezil “vào phom” nhờ chế độ dinh dưỡng hợp lý

Oezil “vào phom” nhờ chế độ dinh dưỡng hợp lý
 

Theo tờ The Sun, một trong những nguyên nhân giúp Oezil thi đấu “vào phom” đến như vậy là bởi chế độ dinh dưỡng phù hợp với mình. Dưới sự tư vấn của một số chuyên gia dinh dưỡng, tiền vệ của Arsenal đã tuân thủ theo một chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Thay vì thường xuyên dùng tới bánh pizza và nước ngọt như thời gian trước kia, tuyển thủ Đức đã chuyển sang sử dụng những món ăn được chế biến từ cá với tần suất nhiều hơn. “Thời gian đầu tôi cũng không lấy làm thoải mái lắm nhưng dần dần tôi cũng quen với chế độ dinh dưỡng mới”. Ngoài việc dùng những món ăn chế biến từ cá, Oezil còn bổ sung những thực phẩm có hàm lượng khoáng chất và vitamin cao. Cùng với đó, Oezil cũng dành nhiều thời gian hơn vào việc luyện tập để tăng cường thể lực. Kể ra, có khá nhiều điểm tương đồng của Oezil với Gonzalo Higuain hay Lionel Messi, những ngôi sao “lột xác” nhờ dinh dưỡng hợp lý.
 
 
Ngoài chế độ dinh dưỡng kể trên, phong độ ổn định của Oezil còn nhờ liều thuốc tình ái mang tên Mandy Capristo. Không chỉ tái hợp với Oezil sau một thời gian dài xa cách, nữ ca sỹ này mới đây còn quyết định chuyển tới “góp gạo thổi cơm chung” cùng với tiền vệ của Arsenal tại London. Theo Mandy, nàng WAGs này quyết định như vậy là bởi muốn bù đắp tình cảm cho Oezil sau chuỗi ngày hai người sống xa cách. Vừa có chế độ dinh dưỡng phù hợp lại có cô bồ mới tái hợp ở bên cạnh, chả trách Oezil “sung” đến như thế trong thời gian qua.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây