Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Terry khó tham dự trận gặp Tottenham

Thứ tư - 25/11/2015 16:06
BongdaLIVES.com - HLV Mourinho thừa nhận, ông không chắc trung vệ John Terry kịp bình phục chấn thương để tham dự trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này.
 
Terry phải rời sân bằng cáng ở trận đấu với Maccabi Tel Aviv

Terry phải rời sân bằng cáng ở trận đấu với Maccabi Tel Aviv


Trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước đội chủ nhà Maccabi Tel Aviv tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, trung vệ thủ quân John Terry đã phải rời sân ở phút 72 do gặp chấn thương.

Kết quả chẩn đoán ban đầu cho thấy, Terry đã gặp vấn đề với xương bàn chân và hiện chưa rõ anh có phải nghỉ thi đấu dài hạn hay không.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho hay biết: "Tất nhiên là Terry đã bị chấn thương. Tôi không muốn nói nhiều đến vấn đề này cho tới khi có kết quả kiểm tra cuối cùng ở London. Nhưng thực sự việc cậu ấy có thể kịp ra sân trong trận gặp Tottenham hay không vẫn còn là dấu hỏi". 

Với 3 điểm giành được trên đất Israel, Chelsea đã soán ngôi đầu bảng G của Porto - đội bóng bất ngờ nhận thất bại 0-2 trước các vị khách Dynamo Kiev ở trận đấu cùng giờ. 

Hiện tại, cơ hội lọt vào vòng knock-out Champions League vẫn đang thuộc về Chelsea và Porto (có cùng 10 điểm) nhưng khoảng cách giữa họ với Dynamo Kiev chỉ là 2 điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc 2 tấm vé đi tiếp sẽ chỉ được quyết định ở lượt trận cuối vào ngày 10/12.

 

Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây