Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Sợ mất nghiệp, sao Man Utd thuê chuyên gia nhồi thể lực

Chủ nhật - 30/08/2015 14:58
BongdaLIVES.com - Bastian Schweinsteiger, tân binh Man United vừa tức tốc thuê một chuyên gia thể lực để giúp anh tránh nguy cơ thất bại tại Old Trafford.

Người được Bastian Schweinsteiger chọn là Fredi Binder, cựu chuyên gia thể lực của Bayern Munich. Chuyên gia này vừa bị Hùm xám chấm dứt hợp đồng sau 36 năm làm việc với đội chủ sân Allianz Arena.
 

Bastian Schweinsteiger gặp vấn đề lớn với thể lực. Ảnh: Internet.

Fredi Binder vừa đáp chuyến bay từ Đức sang Manchester để giúp Bastian Schweinsteiger có được thể lực tốt nhất. Theo lịch, tiền vệ người Đức sẽ luyện thể lực một lần mỗi tuần dưới sự chỉ dẫn của ông Fredi Binder.
 

Bastian Schweinsteiger tức tốc hợp tác với Fredi Binder bởi tiền vệ người Đức không có được thể lực tốt nhất kể từ khi chuyển sang Old Trafford. Chưa trận nào mùa này cựu tiền vệ Bayern Munich đá trọn 90 phút cho Quỷ đỏ.
 

Lý do khiến Bastian Schweinsteiger không được đá đủ trận là do cầu thủ này gặp vấn đề nghiêm trọng cả về thể lực cũng như tốc độ.
 

HLV Van Gaal từng giận dữ cảnh báo Bastian Schweinsteiger về vấn đề này. Trong khi đó cựu thủ môn tuyển Đức và Bayern, Oliver Kaln nói thẳng rằng nếu không cải thiện được thể lực và tốc độ thì Bastian Schweinsteiger sẽ thất bại ở Man United.
 

Trước đó, HLV Pep Guardiola cũng bóng gió rằng Bastian Schweinsteiger không có được phong độ tốt nhất trong 2 mùa gần đây vì suy giảm thể lực.
 

Theo Vietnamnet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây