Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Vồ hụt Stones và Abdennour, Chelsea chiêu mộ trung vệ tuyển thủ Senegal

Thứ ba - 01/09/2015 02:50
BongdaLIVES.com - Theo ESPN, Chelsea đã kết thúc kỳ chuyển nhượng Hè 2015 sau khi chiêu mộ hậu vệ Papy Djilobodji với giá 2,7 triệu từ Nantes.
 
Djilobodji sẽ cần thời gian để chiếm lòng tin của Mourinho

Djilobodji sẽ cần thời gian để chiếm lòng tin của Mourinho


Papy Djilobodji năm nay 27 tuổi, sở hữu chiều cao 1m92 và có thể thi đấu tốt trong vai trò trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự. Anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với Chelsea sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế.

Hậu vệ từng thuộc biên chế Nantes bất ngờ gia nhập Chelsea sau khi HLV Jose Mourinho không thể thuyết phục Everton nhả John Stones và chậm chân hơn Valencia trong cuộc đua giành Aymen Abdennour từ tay Monaco.

 

Djilobodji sẽ sớm tỏa sáng ở Chelsea?
 

Chelsea đã chi 2,7 triệu bảng để mua lại 1 năm hợp đồng còn lại giữa Djilobodji và Nantes. Djilobodji gia nhập Nantes từ US Senart-Moissy (Pháp) vào tháng 12/2009. Kể từ đó tới nay, cầu thủ người Senegal đã có 169 lần khoác áo Nantes và được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Ligue 1. Bên cạnh đó Djilobodji cũng có 12 lần khoác áo ĐT Senegal.

Với việc gia nhập Chelsea vào thời điểm cuối của TTCN Hè 2015, Djilobodji sẽ phải nỗ lực rất nhiều để giành suất đá chính trong thời gian tới của đội ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh.

 

Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây