Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Thương vụ De Gea đổ bể vào phút chót

Thứ ba - 01/09/2015 13:44
BongdaLIVES.com - Vụ chuyển nhượng thủ thành David De Gea từ Manchester United đến Real Madrid đã không được hoàn tất như mong đợi. Lý do dẫn tới việc thương vụ bom tấn này bị đổ bể là các bên đã quá chậm trễ trong việc nộp hồ sơ.
De Gea chưa thể tới Real

De Gea chưa thể tới Real
 

Trước đó, M.U và Real đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng De Gea với giá 29 triệu bảng. Để có được anh, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đồng ý để thủ môn Kelor Navas ra đi theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, đến phút chót De Gea lại không thể đến Real, bất chấp việc “Kền kền trắng” đã lên kế hoạch tổ chức một buổi lễ hoành tráng để chào đón tân binh này ở Bernabeu.
 
Theo LĐBĐ La Liga thì họ được thông báo về thương vụ De Gea khi TTCN mùa Hè đã đóng cửa. Nếu quả đúng như vậy thì đương nhiên cựu thủ thành Atletico không thể rời M.U để chuyển đến Real. 
 
Về phần mình, M.U và Real cho biết họ có bằng chứng chứng minh hồ sơ đã được nộp trước thời hạn chót. Cả 2 CLB đều chưa bỏ cuộc và đang cố gắng làm tất cả, thậm chí yêu cầu cả FIFA nhập cuộc, để đòi lại công bằng. Theo một nguồn tin khác, M.U đã gửi hồ sơ đúng thời hạn, nhưng phía Real bất lực trong việc mở tập tin do định dạng không phù hợp.
 
Trong mùa Hè năm nay, vụ Real theo đuổi De Gea đã làm tiêu tốn rất nhiều giấy mực của báo giới. Tuy là thủ thành số 1 của M.U từ vài năm nay, nhưng anh vẫn chưa được HLV Louis van Gaal sử dụng lần nào kể từ đầu mùa. Trong những trận đấu vừa qua, chiến lược gia người Hà Lan thay vì cho De Gea bắt chính đã đặt niềm tin vào tân binh Sergio Romero.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây