Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Arsenal 5-0 Chelsea: Chiến thắng lịch sử

Thứ ba - 23/04/2024 20:33
Rạng sáng 24/4, Arsenal nhấn chìm Chelsea với tỷ số 5-0 trên sân nhà, ở trận đá bù vòng 29 Premier League.
Arsenal phô diễn sức mạnh trên sân nhà.
Arsenal phô diễn sức mạnh trên sân nhà.

Lần đầu tiên trong lịch sử, Arsenal thắng Chelsea với cách biệt 5 bàn ở một trận đấu tại Premier League. Chiến công này có công trực tiếp của Kai Havertz, Ben White, mỗi người lập một cú đúp. Bàn còn lại được ghi bởi Leandro Trossard.

3 điểm trước Chelsea giúp Arsenal tạm vững ngôi đầu với 77 điểm. "Pháo thủ" đang hơn Liverpool, Man City lần lượt 3 và 4 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn Liverpool 1 trận, hơn Man City 2 trận.

Trong ngày thiếu vắng nhạc trưởng Cole Palmer, Chelsea gần như chỉ biết chịu trận trước đối thủ cùng thành phố. Ngoại trừ những đường chuyền dài để tận dụng tốc độ của Nicolas Jackson, đại diện Tây London không còn bài tấn công nào khác. Ngay cả khi khung thành đã rộng mở, chân sút sinh năm 2001 cũng không thể ghi bàn cho đội khách. Tình huống nguy hiểm nhất Chelsea có được chỉ là tình huống xử lý đưa bóng đi trúng cột của Nicolas Jackson trong hiệp một.

Ở chiều ngược lại, Arsenal chứng tỏ thực lực của CLB đang có phong độ tốt nhất tại London. "Pháo thủ" cầm bóng chỉ 44% nhưng lại có đến 27 cú sút, còn số gần gấp 4 lần so với đội khách (7 cú sút). Chỉ sau 4 phút bóng lăn, bàn mở tỷ số đã đến với chủ nhà, sau pha dứt điểm quyết đoán từ góc hẹp của Leandro Trossard.

Hè vừa qua, Arsenal bị Chelsea nẫng tay trên vụ Mykhaylo Mudryk nên đành phải mua Trossard để thay thế. Trong khi Mudryk chơi nhạt nhòa, Trossard lại tỏa sáng với 10 bàn thắng tại Premier League mùa này.

Sang hiệp hai, Chelsea nhanh chóng vỡ trận trước sức ép dồn dập từ chủ nhà. Chỉ trong 20 phút, Arsenal đã ghi thêm 3 bàn vào lưới kình địch, đều sau những pha dứt điểm chuẩn xác trong vùng cấm của Kai Havertz (cú đúp) và Ben White.

Đến phút 70, HLV Mikel Arteta trầm trồ khi chứng kiến Ben White hoàn tất cú đúp với một siêu phẩm từ góc hẹp qua đó ấn định thắng lợi 5-0 cho đội chủ nhà.

Ghi bàn: Trossard (4'), Ben White (52, 70'), Kai Havertz (57', 65').
 

Nguồn tin: VTC

 Tags: chelsea, arsenal

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây