Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Marco Reus tái phát chấn thương

Thứ hai - 08/09/2014 10:56
BongdaLIVES.com - Thắng lợi 2-1 của người Đức trước Scotland vào đêm qua (vòng loại EURO 2016) đã không được trọn vẹn, khi tiền vệ chủ chốt của họ là Marco Reus đã phải rời sân với những bước chân tập tễnh.
Reus bị đau mắt cá và không thể tự mình rời sân

Reus bị đau mắt cá và không thể tự mình rời sân
 

Ở trận đấu vừa qua, Reus được HLV Joachim Loew xếp vào đội hình xuất phát, anh chơi được tới tận phút 90+2 trước khi buộc phải nhường chỗ cho người đồng đội ở Dortmund là trung vệ Matthias Ginter. Cầu thủ 24 tuổi này không thể thi đấu tiếp do anh bị đau sau pha va chạm với tiền vệ C-harlie Mulgrew bên phía đội khách. 
 
Sau pha va chạm nói trên, C-harlie Mulgrew bị trọng tài tặng cho một chiếc thẻ vàng, còn Reus phải nhờ đến sự trợ giúp của các nhân viên y tế mới có thể rời sân. Hiện vẫn chưa có kết quả kiểm tra y tế, song đang có thông tin cho rằng Reus đã bị tái phát chấn thương mắt cá ở chân trái. Nên biết, đây chính là nguyên nhân khiến cựu ngôi sao của M’Gladbach không thể cùng ĐT Đức tham dự World Cup 2014.
 

 

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Joachim Loew không tỏ ra quá lo lắng về tình trạng của Reus, nhưng ông cũng chưa biết khi nào thì “số 21” của ĐT Đức mới có thể tái xuất. “Những đánh giá ban đầu chỉ ra rằng, chấn thương của Reus có vẻ như không quá nghiêm trọng. Dẫu vậy, chúng ta vẫn phải chờ kết quả kiểm tra và không thể đưa ra bất kỳ kết luận cụ thể nào vào lúc này”, vị thuyền trưởng của Mannschaft cho biết.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây