Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Lý giải nguyên nhân Bendtner chọn áo số 3 ở Wolfsburg

Thứ bảy - 16/08/2014 16:30
BongdaLIVES.com - Tiền đạo tân binh Nicklas Bendtner của Wolfsburg vừa khiến nhiều người ngạc nhiên khi quyết định mang áo số 3 ở đội bóng mới. Sau khi biết được thông tin trên, hẳn là người ta có lý do để thắc mắc tại sao chân sút cao lớn người Đan Mạch lại chọn số áo vốn thuộc về các hậu vệ này.
Bendtner mới ký hợp đồng 2 năm với Wolfsburg

Bendtner mới ký hợp đồng 2 năm với Wolfsburg
 

Trong cuộc họp báo ra mắt Wolfsburg, đích thân cựu tiền đạo Arsenal đã tiết lộ lý do anh đăng ký áo số 3 chứ không phải 9,10 hay 11 như phần lớn các cầu thủ tấn công khác. Theo đó, Bendtner được mẹ khuyên mặc áo số 3 và anh cũng vui vẻ tán thành ý tưởng trên.
 
Việc Bendtner chọn áo theo ý mẹ thực tế lại không làm ai bất ngờ, bởi lâu nay anh vẫn được biết đến như cầu thủ “mãi mà không lớn”. Ngoài việc phong độ không có bước đột phá sau nhiều năm, Bendtner còn có không ít phát ngôn gây sốc, quậy phá, uống rượu hay… vạch quần chẳng khác gì một đứa trẻ to xác.
 

 

Được biết, Bendtner chuyển đến Wolfsburg sau khi đã hết hạn hợp đồng với Arsenal nên đội bóng Đức không phải mất phí chuyển nhượng. Chân sút 26 tuổi đã có 58 lần khoác áo ĐT Đan Mạch này sẽ chơi cho “Bầy sói” trong 2 năm tới. Nếu Bendtner thi đấu đạt yêu cầu, hợp đồng giữa anh và Wolfsburg sẽ được tự động gia hạn thêm 1 năm nữa.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây