Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Reus sẽ gia nhập Real vào mùa tới?

Thứ năm - 04/09/2014 09:43
BongdaLIVES.com - Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với Borrusia Dortmund về việc chiêu mộ ngôi sao Marco Reus.
Nhiều khả năng Reus sẽ là đồng đội của Ronaldo từ mùa tới

Nhiều khả năng Reus sẽ là đồng đội của Ronaldo từ mùa tới
 

Cụ thể, cầu thủ chạy cánh 25 tuổi này sẽ gia nhập Bernabeu ở mùa giải tới. Những điều khoản quan trọng trong vụ chuyển nhượng chưa được công bố. Tuy nhiên, nhiều khả năng đây sẽ là một thương vụ bom tấn về mức phí. 
 
Việc Reus sẽ về Real mùa năm sau hoàn toàn có cơ sở. Như đã biết, ngôi sao người Đức từng công khai muốn rời Dortmund. Tuy nhiên, anh đã từ chối rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các CLB lớn trong mùa mùa Hè như Atletico, Arsenal, Man United và cả Barca. Đây là chi tiết để tin rằng, anh đang chờ đợi để gia nhập Real.
 
Việc Real chưa mua ngay Reus trong Hè này cũng dễ hiểu, về cả ý nghĩa chuyên môn lẫn kinh tế. Sau khi bổ sung Toni Kroos và James Rodriguez, đội hình chính Real không còn chỗ cho Reus ở mùa này. Họ rõ ràng không muốn chi tiền tấn mua về một ngôi sao lớn để ngồi dự bị. Bản thân tuyển thủ người Đức cũng không muốn đóng vai phụ khi gia nhập Bernabeu. 
 

 

Xét về khía cạnh kinh tế, Real để dành Reus cho mùa tới càng hợp lý. Rõ ràng, nếu đến Bernabeu trong Hè này, Reus sẽ bị lu mờ bởi các thương vụ đình đám khác tại Bernabeu như Rodriguez hay Kroos. Nhưng nếu gia nhập Real ở mùa tới như một tân binh trọng điểm, hiệu ứng thương mại của Reus rất mạnh mẽ, giống như trường hợp của Rodriguez vừa rồi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây