Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Real muốn bổ sung Neuer vào Galacticos

Chủ nhật - 17/08/2014 16:28
BongdaLIVES.com - Nhiều khả năng BLĐ Real Madrid sẽ không mua thêm thủ môn trong mùa Hè năm nay, nhưng họ đang dành cho người gác đền số 1 của Bayern Munich là Manuel Neuer một sự quan tâm đặc biệt.
Neuer (áo vàng) và Casillas

Neuer (áo vàng) và Casillas
 

Lý do mà BLĐ Real nhắm đến Neuer là họ không chắc thủ môn Iker Casillas sẽ ở lại Bernabeu thêm vài mùa giải nữa. Nếu “Thánh Iker” chia tay đội bóng Hoàng gia, Real rất cần một người trấn giữ khung thành đáng tin cậy như Neuer để lấp vào khoảng trống do Casillas để lại, bất chấp thực tế mới đây họ đã mua được thủ môn tiềm năng Keylor Navas từ Levante với giá 10 triệu euro.
 
Xét về mặt đẳng cấp, Neuer hoàn toàn có thể đáp ứng được sự kỳ vọng ở Real, bởi đẳng cấp của anh đã được cả thế giới thừa nhận. Từ vài năm nay, Neuer luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung thành Bayern vốn là đội bóng hàng đầu nước Đức cũng như châu Âu. Mới đây, thủ môn 28 tuổi này đã cùng ĐT Đức lên ngôi vô địch World Cup 2014. Ngoài ra, anh còn là 1 trong 3 cái tên còn lại trong danh danh sách các ƯCV được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2013/14 (2 người còn lại là Arjen Robben và Cristiano Ronaldo).
 

 

Về phần mình, Casillas chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real. Rất có thể sau mùa giải năm nay, thay vì gia hạn hợp đồng với Real anh sẽ tìm kiếm cơ hội ở một bến đỗ mới. Đang có tin, Casillas đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Arsenal, chỉ cần kết thúc hợp đồng với Real là anh sẽ chính thức chuyển sang khoác áo đội bóng chủ sân Emirates. Thực tế, chính thủ môn 33 tuổi người Tây Ban Nha từng yêu cầu được giải phóng hợp đồng trước thời hạn, để được gia nhập Arsenal ngay trong Hè này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây