Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Armenia 2-3 Bồ Đào Nha: Ronaldo mang 3 điểm về cho BĐN

Chủ nhật - 14/06/2015 09:02
BongdaLIVES.com - Một mình Ronaldo đã ghi 3 bàn thắng để giúp Bồ Đào Nha ngược dòng giành chiến thắng trước Armenia với tỷ số 3-2. 3 điểm giành được cũng giúp người Bồ củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu bảng I với 12 điểm sau 5 lượt đấu.
Ronaldo ghi cả 3 bàn giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng trên sân của Armenia

Ronaldo ghi cả 3 bàn giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng trên sân của Armenia

 
Armenia đang xếp bét bảng I. Họ cũng chưa thắng được trận nào ở VL EURO 2016 sau 4 lượt đấu. Tuy nhiên, không vì thế mà Bồ Đào Nha được dễ thở trước đội chủ sân Vazgen Sargsyan Republican. Thậm chí, Armenia cũng chẳng tỏ ra e dè chút nào trước đối thủ được đánh giá cao hơn mình rất nhiều. 
 
Lối chơi áp sát nhanh, cùng với đó là các pha phản công tốc độ dựa vào mũi nhọn Mkhitaryan của Armenia đã tạo ra rất nhiều khó khăn cho người Bồ. Bên cạnh đó, hàng thủ Armenia cũng rất chắc chắn, khiến Bồ Đào Nha “tắt điện” gần như trong suốt 45 phút đầu. Một thế trận cân bằng được tạo ra và không ngạc nhiên khi Bồ Đào Nha là đội bị thủng lưới trước. Phút 14, từ cú sút phạt ở cự ly gần 30m, Pizzelli đã tung cú rocket đưa bóng đi thẳng vào góc cao khung thành Rui Patricio, mở tỷ số cho Armenia. Có mặt trên sân, Ronaldo hẳn cũng phải thấy ghen tỵ trước siêu phẩm đá phạt của Pizzelli. 
 
 
Trong thời khắc khó khăn, một lần nữa Bồ Đào Nha nhìn về Ronaldo để tìm kiếm hy vọng. Và một lần nữa CR7 không khiến các đồng đội phải thất vọng. Phút 29, Ronaldo thực hiện thành công quả 11m, quân bình tỷ số cho Bồ Đào Nha. Sang hiệp 2, tiếp tục là show diễn riêng của Ronaldo. Phút 55, 2 hậu vệ Armenia lúng túng không phá bóng dứt khoát để Ronaldo lao xuống sút tung lưới Berezovski. Chỉ 3 phút sau, lại là Ronaldo thực hiện cú sút xa tuyệt đẹp để hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình. 
 
Giành chiến thắng với tỷ số 3-2, người Bồ đã vượt qua được 1 vật cản khó là Armenia. 3 điểm giành được cũng giúp Bồ Đào Nha tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng I với 12 điểm/5 trận. Ở lượt đấu sau, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ có chuyến hành quân đến sân Albania, trước khi họ đá trận “chung kết” cho vị trí dẫn đầu bảng I với Đan Mạch ngày 9/10. 
 
BÀN THẮNG
Armenia: Pizzelli (14'); Mkoyan (72')
Bồ Đào Nha: Ronaldo 29’, pen, 55’, 58’)
THẺ ĐỎ: Tiago (2 TV: 33’, 62’)
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Armenia: Berezovski; Mkoyan, Arzumanyan, Andonian, Hayrapetyan; Mkrtchyan (Hovsepyan, 28’); Hovhannisyan (Özbiliz, 61’), Mkhitaryan, Pizzelli, Ghazaryan; Sarkisov (Koryan, 72’).
Bồ Đào Nha: Rui Patricio, Vieirinha, Carvalho (Fonte, 79’), Alves, Eliseu, Tiago, Moutinho, Coentrao (Adrien Silva, 73’), Danny (William, 63’), Nani, Ronaldo.
 

 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây