Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

VCK U21 châu Âu: Hội chợ của những 'món hàng hot'

Thứ ba - 16/06/2015 09:17
BongdaLIVES.com - Giống như các giải trẻ khác, giới chuyên môn không quan tâm quá nhiều đến đội nào sẽ vô địch hay xu hướng các đội chơi ra sao. Mà người ta sẽ đặc biệt chú ý tới những cầu thủ tiềm năng, những ngôi sao tương lai xuất thân tại VCK U21 châu Âu năm nay.
Saido Berahino (áo sáng) của U21 Anh được định giá 27 triệu euro

Saido Berahino (áo sáng) của U21 Anh được định giá 27 triệu euro
 

Ngày mai, VCK U21 châu Âu sẽ chính thức khai mạc tại CH Czech. Không ít tuyển trạch viên và “siêu cò” chờ đợi giải đấu này để săn lùng “ngọc thô”. Bản thân các cầu thủ cũng xem đây là nơi để chào hàng. Tại giải đấu năm nay, dù những đội sở hữu nhiều ngôi sao trẻ tiềm năng như Tây Ban Nha hay Pháp đều vắng mặt thì Đức, CH Czech, Đan Mạch, Anh, Bồ Đào Nha, Italia, Thụy Điển... vẫn hội tụ đầy đủ. 
 
Ngoài những cầu thủ tiềm năng, họ còn giới thiệu những cầu thủ trẻ đang trên đường trở thành sao như Harry Kane, Saido Berahino, Danny Ings, Berardi, William Carvalho, Bernardo Silva hay Hojberg.
 
Trong số các đội U21 nói trên thì Anh, Bồ Đào Nha và Italia sở hữu nhiều tài năng sẽ trở thành hàng “hot” nhất sau giải đấu này. Saido Berahino, Vua phá lưới ở vòng loại với 10 bàn thắng, đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia và West Brom cũng tuyên bố sẽ để anh ra đi với giá 27 triệu euro! U21 Anh ở giải này có vẻ rất đồng đều với các tài năng được đánh giá cao ở mọi tuyến như Tom Carroll, John Stones và đặc biệt Harry Kane (Tottenham đang treo giá anh 40 triệu euro), những cầu thủ mà CLB chủ quản đều “treo giá” từ 25 triệu euro trở lên.
 
Với U21 Bồ Đào Nha, ba cái tên được chú ý nhất chính là các tiền vệ Ruben Neves (Porto, 20 triệu euro), William Carvalho (Sporting, 25) và Bernardo Silva (Monaco, 20). Không chỉ khẳng định được tài năng ở vòng loại, mà cả ba cùng tỏa sáng rực rỡ trong màu áo CLB mùa giải vừa qua. Bernardo Silva là ví dụ điển hình. Cầu thủ 20 tuổi này đang được Arsenal, Man United, Chelsea và Real để mắt đến. Nếu thi đấu thành công trên đất CH Czech, giá của B.Silva chắc chắn sẽ vượt xa con số 20 triệu euro.
 
Trong khi những Andrea Belotti (Palermo, 8,5), Domenico Berardi (Juventus và Sassuolo, 20), hay Daniele Rugani (Empoli, 11) của U21 Italia cũng thu hút rất nhiều nhà tuyển dụng.
 
Đan Mạch, Đức cũng nhiều hàng “hot”
Nhiều tài năng trẻ khác tại VCK U21 châu Âu năm nay cũng hứa hẹn trở thành hàng hot đến từ Đan Mạch, Đức như Jannick Westergaard (Bremen), Pierre-Emile Hojbjerg (Bayern). Lasse Vigen Christensen (Fulham), Johannes Geis (Mainz), Robin Knoche (Wolfsburg), Nico Schulz (Hertha)...
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây