Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Cầu thủ húc chết trọng tài vì thẻ phạt

Thứ ba - 08/11/2016 11:47
BongdaLIVES.com - Cầu thủ Ruben Rivera Vazquez đã húc chết trọng tài Victor Trejo sau khi bị rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu tại giải nghiệp dư Mexico.
Cầu thủ nổi điên... húc chết trọng tài vì thẻ phạt

Sự việc đáng tiếc trên xảy ra trong một trận đấu giao hữu nghiệp dư ở thành phố Tulancingo (bang Hidalgo, Mexico) vào hôm Chủ Nhật vừa qua. Ruben Rivera Vazquez sau pha phạm lỗi thô bạo với cầu thủ đối phương đã bị trọng tài chính Victor Trejo rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu.

Ức chế trước quyết định của trọng tài, Ruben đã mất kiểm soát và dùng đầu húc mạnh vào ngực của trọng tài Trejo khiến ông ngã vật xuống sân.

Lúc đầu, cầu thủ và khán giả có mặt tại sân vận động nghĩ rằng trọng tài Trejo bị choáng sau cú húc đầu mạnh của Ruben. Sau đó, tất cả phát hiện ra rằng tim của trọng tài Trejo đã ngừng đập. Mặc dù các nhân viên y tế đã cố gắng hết sức nhưng vị Vua áo đen vẫn không thể qua khỏi. 

Về phía Ruben, anh đã lợi dụng cảnh hỗn loạn khi trọng tài Trejo đang được cứu chữa để bỏ chạy trên một chiếc xe bán tải. Hiện cảnh sát Mexico đã phát lệnh truy nã cầu thủ này.


Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây