Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Drogba vỡ mộng làm sếp bóng đá

Thứ tư - 29/04/2020 10:08
Với tầm ảnh hưởng và sự nổi tiếng của mình, Didier Drogba được coi là tượng đài của bóng đá Bờ Biển Ngà. Uy tín của Voi rừng còn tăng hơn nữa khi anh quyết định biến bệnh viện do mình sở hữu tại thành phố Abidjan, Bờ Biển Ngà thành trung tâm chống Covid-19.
Drogba vỡ mộng làm sếp bóng đá

Ngoài ra Drogba còn tham gia vào các hoạt động từ thiện như giúp đỡ trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn, kêu gọi xây dựng trường học… Điều đó giải thích vì sao cựu tiền đạo Chelsea tỏ ra rất lạc quan và tin tưởng vào thành công khi quyết định ứng cử chức chủ tịch LĐBĐ của quốc gia Tây Phi.

Eugene Diomande, một quan chức cấp cao của LĐBĐ Bờ Biển Ngà (FIF) đã quyết định rút khỏi danh sách ứng cử, đồng thời công khai ủng hộ cựu danh thủ 42 tuổi. “Drogba hoàn toàn đủ khả năng đảm nhiệm chức chủ tịch FIF. Anh ấy biết cần phải làm gì để tạo nguồn lực cho bóng đá Bờ Biển Ngà phát triển hơn nữa”, Eugene nhấn mạnh trước giới truyền thông. Một cuộc khảo sát độc lập do tờ báo uy tín La Voie tại Bờ Biển Ngà cho thấy, cựu tiền đạo Chelsea nhận được số phiếu tín nhiệm khá cao từ độc giả.

Kỳ vọng là như vậy, song thực tế Voi rừng đã nếm trái đắng trong cuộc bầu cử vừa qua. Theo kết quả kiểm phiếu, Drogba không nhận được bất kỳ phiếu bầu nào từ 14 thành viên tham gia. Cụ thể có đến 11 phiếu cho đối thủ Sory Diabate, người hiện nắm giữ chức trưởng BTC các giải đấu chuyên nghiệp Bờ Biển Ngà và 3 người còn lại đều bỏ phiếu trắng.

 “Đây là kết quả rất bất ngờ, chắc chắn chúng tôi sẽ khiếu kiện cuộc bỏ phiếu vừa qua”, đại diện của Drogba chia sẻ trên tờ La Voie, “Điều mà tất cả mọi người cần nhất là sự công bằng, minh bạch để bóng đá Bờ Biển Ngà có thể nâng tầm hơn nữa”.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: drogba

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây