Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

HLV Graechen: “U19 Việt Nam đã mạnh hơn”

Thứ tư - 10/09/2014 09:10
BongdaLIVES.com - Trong cuộc đọ sức với U19 Nhật Bản hồi đầu năm 2014, U19 Việt Nam đã thua tới 0-7. Hôm qua, các học trò của HLV Graechen đã thi đấu tốt hơn, thậm chí dẫn bàn đối thủ. HLV Guillaume Graechen cho biết: “U19 Việt Nam đang mạnh mẽ lên theo từng ngày, từng trận.
U19 Việt Nam đã mạnh hơn

U19 Việt Nam đã mạnh hơn
 

HLV Guillaume Graechen: “U19 Việt Nam đã mạnh hơn”
Trong cuộc đọ sức với U19 Nhật Bản hồi đầu năm 2014, U19 Việt Nam đã thua tới 0-7. Hôm qua, các học trò của HLV Graechen đã thi đấu tốt hơn, thậm chí dẫn bàn đối thủ. HLV Guillaume Graechen cho biết: “U19 Việt Nam đang mạnh mẽ lên theo từng ngày, từng trận.
 
Đội nhà thua thì ai cũng tiếc nuối nhưng quả thực đội bóng đang tiến bộ hơn rất nhiều. Khả năng cầm bóng, tổ chức tấn công của đội đã khá hơn. Nên nhớ lần gặp hồi đầu năm, chúng ta chỉ tung ra 3 cú sút về phía cầu môn đối phương.  Trận này, số cơ hội U19 Việt Nam tạo ra nhiều hơn đối phương. Các cầu thủ U19 Việt Nam đã cải thiện được rất nhiều về tâm lý, vượt qua cú sốc về trận thua 0-7 hồi đầu năm”.
 
HLV Graechen cho rằng những tình huống dẫn đến bàn thua chỉ là sai sót cá nhân, còn hệ thống vận hành lối chơi của đội vẫn được đảm bảo. “U19 Nhật Bản là đội bóng đẳng cấp. Sự sắc sảo trong dứt điểm của đối phương và một số sai sót cá nhân ở hàng thủ là nguyên nhân chính khiến U19 Việt Nam thua cuộc. Trận đấu với đội mạnh cũng là cơ hội tuyệt vời để rèn giũa kinh nghiệm thi đấu cũng như khắc phục sai lầm”.
 
Nói về cặp tiền đạo Văn Toàn – Công Phượng đồng loạt “nổ súng”, HLV Graechen chia sẻ: “Văn Toàn mới 18 tuổi, cậu ấy có tiềm năng trở thành cầu thủ giỏi. Tôi nghĩ chỉ khoảng thời gian ngắn nữa, Toàn sẽ là tiền đạo vô cùng lợi hại. Văn Toàn - Công Phượng sẽ là cặp song sát lý tưởng của U19 Việt Nam”.
 
Cầu thủ U19 vừa đá bóng, vừa học đại học
 
 
Trao đổi với phóng viên báo Bóng đá, Phó Chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức cho biết: “Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TP.HCM đã thống nhất kế hoạch sẽ cử giảng viên lên Pleiku giảng dạy cho 31 cầu thủ thuộc Học viện và lớp năng khiếu HA.GL vốn đã trúng tuyển đại học trong kỳ tuyển sinh vừa qua. Quan điểm của tôi là cầu thủ phải được đào tạo về văn hóa. Có văn hóa thì mới có nhận thức đúng. Đó là phải yêu nước, yêu đội bóng. Cũng chính vì điều này mà tôi tin, trong thời gian tới, ĐT Việt Nam, ĐT U23 Việt Nam sẽ hoàn thành được sứ mệnh mà Tổ quốc giao phó”.
 

 

Nhiều CLB nước ngoài muốn có cầu thủ U19 Việt Nam
 
 
Thời gian qua, ấn tượng màn trình diễn của U19 Việt Nam, nhiều đội bóng nước ngoài đã liên hệ để được chuyển nhượng một số cầu thủ xuất sắc. Trao đổi với phóng viên báo Bóng đá, Phó Chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức cho biết: “Việc cầu thủ ra nước ngoài thi đấu là sẽ tốt cho từng người, nhưng lại không thể thúc đẩy được cả một tập thể. HA.GL đã có những kế hoạch cho riêng các cầu thủ. Chúng tôi muốn các cầu thủ phải ở bên nhau, cùng nhau phát triển để đóng góp cho ĐTQG sau này”.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây