Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

HLV Toshiya Miura bất ngờ với chiến thắng của O. Việt Nam

Thứ ba - 16/09/2014 09:48
BongdaLIVES.com - Trong phòng thay đồ sau trận, dù là người khá kín tiếng, nhưng HLV Toshiya Miura đã phải khen ngợi từng học trò, đặc biệt là tiền đạo Hồng Quân và thủ môn Bửu Ngọc.
HLV Toshiya Miura

HLV Toshiya Miura
 

Sau phần phát biểu mở đầu có phần xã giao, ông thầy người Nhật Bản đã trả lời câu hỏi của phóng viên báo Bóng đá rằng: “Như tôi đã nói với bạn trước trận đấu, O.Iran là đội bóng cửa trên và thực sự họ rất mạnh, nên chúng tôi chỉ hy vọng sẽ giành được 1 điểm. Thế nên, kết quả thắng 4-1 đúng là ngoài mong đợi, tôi cảm thấy bất ngờ và vui sướng với chiến thắng này của O.Việt Nam”.
 
 
Nói về chuyên môn trận đấu, HLV Miura cho biết, ngay bản thân ông cũng chẳng nghĩ các học trò lại vận hành sơ đồ 3-5-2 (thực tế có lúc đá 3-6-1 và 5-3-2) nhuần nhuyễn như thế khi cầm trịch trận đấu suốt hiệp 1 và không để đối phương có cơ hội phản công. “Các cầu thủ làm tôi bất ngờ vì họ chơi rất ổn, đặc biệt trong hiệp 1. Nói thế là bởi ở những buổi tập vừa qua tôi đã rất lo vì sơ đồ này vẫn chưa được vận hành tốt”, ông Miura bày tỏ.
 
 

 

Tuy nhiên, HLV Miura cũng thừa nhận, O.Việt Nam đã gặp nhiều may mắn, đặc biệt là ở những tình huống tấn công của đối thủ trong hiệp 2. Thế nhưng theo ông Miura thì: “Các cầu thủ của tôi đã nhập cuộc với quyết tâm rất cao, và sự nỗ lực của họ đã được tưởng thưởng xứng đáng. Tôi hy vọng, O.Việt Nam tiếp tục nỗ lực như thế trong trận gặp O.Kyrgyzstan nhằm tìm cơ hội đi sâu hơn tại giải lần này”.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây