Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

M'gladbach 0-1 Bayern Munich: Xây chắc ngôi đầu

Thứ hai - 20/03/2017 12:55
BongdaLIVES.com - Ở vòng 25 Bundesliga, Bayern Munich phải rất khó nhọc mới vượt qua đội chủ nhà M'Gladbach nhờ pha lập công quý giá của tiền đạo Thomas Mueller ở phút 63.
Mueller ghi bàn duy nhất, Bayern xây chắc ngôi đầu
 
Trên sân nhà, M'Gladbach tiếp đón nhà ĐKVĐ Bayern Munich, đội bóng đang có 13 trận bất bại liên tiếp ở Bundesliga với mục tiêu giành 1 điểm. Tuy nhiên, cơ hội để thày trò HLV Hecking làm được điều này là hoàn toàn không dễ dàng vào thời điểm này.
 
Trước đội bóng có khả năng tấn công tốt như Bayern, M'Gladbach chơi với đội hình khá thấp cùng ý đồ phòng ngự rõ ràng. Thậm chí, 2 tiền đạo Raffael và Hofmann cũng lùi khá sâu để hỗ trợ hàng thủ.
 
Trong suốt thời gian của hiệp 1, đội chủ nhà hầu như không khiến thủ thành Manuel Neuer phải làm viếc vất vả nhưng đội khách cũng không thể buộc thủ thành Sommer phải vào lưới nhặt bóng. Tình huống đáng chú ý nhất hiêp đấu này là cú cứa lòng đi trúng xà ngang của Robben ở phút 43.
 
Đồng đội ăn mừng bàn thắng với Mueller
Đồng đội ăn mừng bàn thắng với Mueller
 
Bước sang hiệp 2, Bayern đẩy cao tốc độ trận đấu và bàn thắng rốt cuộc cũng đến với đội ĐKVĐ Bundesliga. Phút 63, Thiago chọc khe chính xác cho Mueller băng xuống dứt điểm, mở tỷ số cho đội khách.
 
Ở thời gian còn lại, Bayern tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không thể gia tăng cách biệt và 1-0 là kết quả cuối cùng ở sân Borussia-Park.
 
Thắng trận nhọc nhằn, Bayern tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu trên BXH Bundesliga với 62 điểm sau 25 vòng đấu còn M'Gladbach xếp thứ 10 khi có 32 điểm.
 
BÀN THẮNG
Bayern: Mueller (63')
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
M'Gladbach: Sommer; Elvedi, Christensen, Vestergaard, Wendt; Herrmann (Hazard 64'), Jantschke (Drmic 73'), Strobl, Hofmann; Hahn (Benes 81'), Raffael.
Bayern Munich: Neuer; Lahn, Martinez, Hummels, Alaba; Thiago, Alonso (Kimmich 77'); Robben (Sanches 85'), Mueller, Ribery (Coman 73'); Lewandowski
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây