Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Bale lại bị chỉ trích với màn trính diễn kém cỏi ở trận đấu với Juve

Thứ tư - 06/05/2015 08:47
BongdaLIVES.com - Bale một lần nữa lại phải đón nhận những chỉ trích về phong độ kém cỏi, sau khi gây thất vọng trong trận thua 1-2 của Real Madrid trước Juventus.
Bale một lần nữa thể hiện phong độ kém cỏi

Bale một lần nữa thể hiện phong độ kém cỏi
 

Roy Keane, cựu đội trưởng M.U là người đầu tiên lên tiếng: “Cả 2 đội đều đáng khen. Nhưng với Real, rất khó khăn cho họ bởi phải thi đấu với 10 người, khi mà Gareth Bale đã biến mất”.
 
Chia sẻ ý kiến người đồng đội cũ, danh thủ Paul Scholes nói: “Mất Luka Modric là tổn thất quá lớn với Real. Bale không một lần cố gắng tranh chấp. Cậu ấy chỉ chuyền bóng thẳng vào hàng phòng ngự của Juventus, và họ chỉ chờ có thế”.
 
Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti được giới truyền thông hỏi rằng có phải ông thay Bale ra bởi nhận thấy tiền vệ người xứ Wales đã chơi tệ hay không, thì như thường lệ, nhà cầm quân người Italia bảo vệ học trò: “Cậu ấy bị mệt bởi vừa bình phục chấn thương. Tôi rút cậu ấy ra để tránh những rủi ro”.
 
Bale đã không một lần dứt điểm trúng khung thành Juve, trong một màn trình diễn mệt nhọc bên cạnh Cristiano Ronaldo. Anh đã cho người hâm mộ Madrid có thêm một lý do để chỉ trích mình, đồng thời làm cho những tin đồn về khả năng anh trở lại Premier League mùa Hè này càng có cơ sở.
 
Một thành viên “thế hệ 92” của M.U khác, Phil Neville cũng phát biểu: “Bale đã gây thất vọng. Cậu ấy tỏ ra thiếu tự tin. Bình thường ra, cậu ấy sẽ sẵn sàng lao thẳng vào các hậu vệ, nhưng lần này cậu ấy chỉ chuyền lại phía sau. Đó không phải Bale mà chúng ta biết”.
 
Người duy nhất phải hứng nhiều “gạch đá” hơn Bale sau trận đấu là Sergio Ramos. Trung vệ người Tây Ban Nha đã được Carletto đẩy lên đá tiền vệ, và màn trình diễn của anh khiến Gary Lineker không thể ngồi yên: “Ramos tắc tị rồi!”.
 
Đây mới là lần ra sân trong đội hình xuất phát đầu tiên của Bale sau 5 trận kể từ khi anh dính chấn thương ở màn tiếp đón Malaga hồi tháng trước. Ngay trong lần trở lại được kỳ vọng của Bale, Real đã bị cắt đứt mạch thắng kéo dài 6 trận.
 
Bản đồ nhiệt của tiền vệ 25 tuổi chỉ ra rằng anh đã gặp khó khăn đến thế nào. Một trong những điểm sáng nhất (tức là vị trí Bale có mặt nhiều nhất) là trong vòng tròn giữa sân, nơi anh thực hiện các pha giao bóng.
 
 
Tính tới thời điểm này, Bale mới chỉ ghi 3 bàn thắng sau 16 lần ra sân cho Real. Rạng sáng nay, anh thêm một lần gây thất vọng với vỏn vẹn 14 pha chạm bóng suốt 45 phút đầu, ít hơn bất cứ cầu thủ nào, kể cả thủ thành Iker Casillas. Anh cũng thất bại trong mọi nỗ lực sút bóng, dù là trúng đích hay không. Số đường chuyền của Bale cũng là hạn chế nhất, 18, ít hơn bất kỳ đồng đội nào trong đội hình xuất phát.
 
Dù trước truyền thông, Bale và BLĐ Real luôn phủ nhận mọi mâu thuẫn và khẳng định anh sẽ tiếp tục ở lại Bernabeu trong mùa tới, nhưng trong hoàn cảnh M.U, Chelsea và Man City đang săn đuổi ráo riết như lúc này, còn bản thân tiền vệ người xứ Wales bị truyền thông và NHM Tây Ban Nha ghẻ lạnh, thật khó tin anh sẽ có thể phát triển sự nghiệp tại Madrid.
 
Cuối cùng là một vài tấm ảnh chế thú vị mà NHM “dành tặng” cho Bale: 
 

 
Theo Bongdaplus
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây