Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Messi cuối cùng cũng đã chọc thủng lưới Neuer

Thứ năm - 07/05/2015 09:25
BongdaLIVES.com - Cả hai bàn thắng mà Messi ghi trên sân Nou Camp đều đến sau những pha đảo người và ra chân mẫu mực. Cú đúp ngày càng thêm phần ngọt ngào khi nó được ghi vào lưới Manuel Neuer.
Messi báo thù Neuer thành công

Messi báo thù Neuer thành công
 

Lại một lần nữa, Lionel Messi giải cứu Barcelona khỏi tình trạng khó khăn. Phong độ xuất thần của anh đã đưa đội bóng chủ sân Nou Camp từ trạng thái bế tắc tới chỗ mở toang cánh cửa vào chung kết Champions League. Trong khi những đồng đội bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc, thì Messi lại lập hẳn một cú đúp, sau những pha xử lý xứng đáng được đưa vào sách giáo khoa bóng đá.
 
Cả hai bàn thắng mà Messi ghi trên sân Nou Camp đều đến sau những pha đảo người và ra chân mẫu mực. Cú đúp ngày càng thêm phần ngọt ngào khi nó được ghi vào lưới Manuel Neuer. Thủ môn người Đức này từng là khắc tinh của tiền đạo người Argentina. 
 
Tại World Cup 2014, phong độ xuất sắc của Neuer đã khiến ĐT Argentina của Messi dừng bước trước ngưỡng cửa thiên đường. Xa hơn nữa là ở hai trận bán kết Champions League 2012/13, khi Messi và đồng đội tại Barcelona bất lực trong việc hạ thủ môn người Đức.
 
Rạng sáng nay, Neuer tiếp tục thi đấu tuyệt vời. Anh chiến thắng Luis Suarez trong tình huống mặt đối mặt, khuất phục Dani Alves ở pha xâm nhập vòng cấm đầy bất ngờ. Nhưng trước những pha xử lý xuất thần của Messi, Neuer đã bị khuất phục. 
 
Đây là màn báo thù ngọt ngào của tiền đạo người Argentina cho những thất bại trước đó. Mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo nếu như Barcelona vượt qua Bayern Munich để giành vé vào chung kết rồi đăng quang tại Champions League năm nay.
 

 

Với cú đúp vào lưới Neuer, Messi đã nâng tổng số bàn thắng tại Champions League mùa này lên con số 10 và vươn lên là chân sút vĩ đại nhất giải đấu này với 77 bàn thắng, nhiều hơn Ronaldo 1 bàn. 
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây