Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Harry Kane đến với Bayern Munich với giá 100 triệu bảngg

Thứ sáu - 11/08/2023 13:46
Harry Kane đã đồng ý gia nhập Bayern Munich theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.
Kane đồng ý gia nhập Bayern Munich
Kane đồng ý gia nhập Bayern Munich

Rạng sáng 11/8 (giờ Việt Nam), nhà báo uy tín David Ornstein của tờ The Athletic xác nhận rằng Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Kane. Cầu thủ 30 tuổi đồng ý ký hợp đồng 4 năm với nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Đội trưởng đội tuyển Anh chờ Tottenham “bật đèn xanh” để bay sang Đức thực hiện cuộc kiểm tra y tế trước khi hoàn tất thủ tục gia nhập “Hùm xám”.

 

Cùng lúc, nhà báo Rudy Galetti khẳng định Kane đã đồng ý gia nhập Bayern Munich. Đội chủ sân Allianz Arena đang thảo luận các chi tiết cuối cùng với Tottenham để hoàn tất thương vụ này với mức phí chuyển nhượng khoảng 100 triệu bảng bao gồm các điều khoản bổ sung.

Nhà báo Christian Falk của tờ Bild (Đức) thậm chí cho biết, Bayern Munich dự kiến ​​​​sẽ hoàn tất thương vụ chiêu mộ Kane trong hôm nay (11/8).

Kane muốn giải quyết tương lai của mình trước khi Ngoại hạng Anh mùa giải mới khởi tranh vào cuối tuần này. Kane rất ấn tượng với triết lý bóng đá của tân HLV Ange Postecoglou và ban đầu đã có ý định ở lại Tottenham, nhưng giờ anh đã chọn ra đi để tìm kiếm các danh hiệu.

Kane đang bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng với Tottenham và “Gà trống” đã tìm mọi cách gia hạn với đội trưởng đội tuyển Anh. Tuy nhiên, sau khi không có bất kỳ tiến triển nào, Tottenham buộc phải đưa ra quyết định cực kỳ khó khăn là bán Kane thay vì mất trắng anh vào mùa hè năm 2024.

Như vậy, Kane sẽ rời Tottenham với tư cách là chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội bóng thành London, 280 bàn thắng sau 435 lần ra sân.

Điều này trái ngược với thông tin mà Sky Sports cung cấp ít giờ trước đó. Nguồn tin này đồn rằng Kane đang nghiêng về việc ở lại Tottenham bất chấp “Gà trống” đã đồng ý lời đề nghị thứ tư từ Bayern Munich sau 3 lần từ chối.

Nhà báo Christian Falk khi đó cũng tiết lộ, một câu lạc bộ giấu tên đã đưa ra lời đề nghị hậu hĩnh hơn đáng kể dành cho Kane nhằm có được tiền đạo người Anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2024. PSG, Chelsea hoặc MU bị nghi ngờ đã nhảy vào cuộc thương vụ này. Tuy nhiên, một vụ “lật kèo” tương tự như Mbappe đã làm với Real Madrid cách đây 1 năm có vẻ như khó xảy ra.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây