Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Cầu thủ Real lạ lẫm trong chiếc áo tái chế

Chủ nhật - 27/11/2016 13:31
BongdaLIVES.com - Real Madrid đã có một nghĩa cử nhân văn, khi các cầu thủ của họ mặc chiếc áo tái chế sử dụng từ chai nhựa trong trận đấu với Sporting Gijon ở vòng 13 La Liga.
Cầu thủ Real lạ lẫm trong chiếc áo tái chế ở trận gặp Gijon

Kết quả của trận đấu giữa Real và Gijon là bình thường, khi đội chủ sân Bernabeu giành chiến thắng 2-1 nhờ cú đúp của Cristiano Ronaldo. Nhưng nếu kết quả đó không gây xôn xao, thì một chi tiết khác trong trận đấu lại được những người theo dõi bàn tán rất nhiều. Đó là việc các cầu thủ Real diện một chiếc áo trắng trơn và cơn mưa nặng hạt tại Madrid đã làm cho nó gần như trong suốt.
 
Lý do đằng sau việc các cầu thủ Real mặc chiếc áo đó là một nghĩa cử cao đẹp. Trang phục Real sử dụng trong trận đấu với Gijon được làm nhựa của những chai mà con người thải ra Ấn Độ Dương, được tái chế lại bởi adidas. Mỗi chiếc áo sử dụng 28 chai nhựa và nếu chú ý quan sát, dòng chữ “Vì đại dương” được khâu trên cổ áo.
 
Adidas đang hợp tác với các nhà hoạt động vì đại dương, theo một chương trình nhằm nâng cao ý thức của con người về việc bảo vệ môi trường nước, nơi càng ngày càng ô nhiễm nặng nề. Trước Real, adidas cũng đã thiết kế một bộ áo tái chế cho Bayern Munich.
 
Một số hình ảnh cầu thủ Real mặc áo tái chế trong trận đấu với Gijon
 
 





 
 
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây