Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

01/08 07:00 Guadalajara vs Bayern: Ghi điểm trên đất Mỹ

Thứ năm - 31/07/2014 09:09
BongdaLIVES.com - Chuyến du đấu của Bayern trên đất Mỹ là dịp để đội bóng xứ Bavaria chiếm cảm tình cũng như xâm nhập thị trường Bắc Mỹ. Bởi vậy, họ rất muốn tạo nên những ấn tượng đẹp...
 
Một chiến thắng sát nút là mục tiêu Bayern (phải) hướng tới

Một chiến thắng sát nút là mục tiêu Bayern (phải) hướng tới

 
Sau khi chậm chân hơn các đội bóng tại Premier League ở thị trường châu Á, Bayern không muốn tiếp tục đứng nhìn các đội bóng lớn khác “xâu xé” thị trường Bắc Mỹ. Dù chuyến du đấu trên đất Mỹ nặng về thương mại nhưng người Đức luôn rất rõ ràng giữa kinh doanh và bóng đá. 
 
Đối thủ của họ là Guadalajara, đội bóng giàu truyền thống của bóng đá Mexico. Đây là một đội bóng có lối chơi chặt chẽ và chắc chắn sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho Bayern. Tuy nhiên, với thực lực vượt trội, Bayern hoàn toàn có thể chơi ép sân và chiếm thế chủ động. 
 
Tài năng trẻ Julian Green đáng được chú ý tới. Chân sút trẻ tuổi nhất từng ghi bàn cho ĐT Mỹ tại World Cup này chắc chắn sẽ có rất nhiều động lực để trình diễn trước khán giả quê nhà. Khía cạnh khác, Bayern cũng xem Green là nam châm để thu hút sự hâm mộ của NHM địa phương. 
 
Vào ngày 6/8 tới, đội bóng xứ Bavaria sẽ có 1 trận đấu nữa với đội Các ngôi sao giải MLS. Khi ấy, có thể Bayern sẽ tiếp tục tung vào sân một số ngôi sao đã từng tỏa sáng tại World Cup 2014. Còn trận này, cơ hội sẽ được dành nhiều hơn cho các cầu thủ trẻ và các tân binh. Bởi vậy, một chiến thắng sát nút cũng có thể xem là kết quả tích cực với thày trò Guardiola.
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Guadalajara: Có đội hình mạnh nhất.
- Bayern: Các tuyển thủ Đức dự World Cup 2014 nhiều khả năng không ra sân. 
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- 6 trận gần đây của Bayern, họ thắng 2 và thua tới 4 trận theo châu Á. 7 trận gần đây của Guadalajara, họ thắng 4 và thua 3 trận theo châu Á.
 
ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn: 10 trận gần đây của Guadalajara, có 8 trận kết thúc với tối đa 2 bàn thắng. 9 trận gần đây của Bayern cũng có tới 6 trận có tối đa 2 lần lưới rung.  Kịch bản ít bàn thắng nhiều khả năng sẽ lặp lại ở trận đấu này.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Guadalajara: Rodriguez; Salcido, C.Rodriguez, Vidrio, Pereira, Arce, Castro; Reyna, Bravo, Toledo; Nigris.
Bayern: Starke; Bernat, Badstuber, Martinez, Rafinha, Alaba, Rode; Scholl, Hojbjerg, Green; Lewandowski.
 
DỰ ĐOÁN: 0-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây