Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tổng hợp nhận định các trận đấu ngày 31/07/2014

Thứ năm - 31/07/2014 16:00
BongdaLIVES.com - Tổng hợp nhận định các trận đấu ngày 31/07/2014.
EUROPA LEAGUE - LƯỢT ĐI VÒNG SƠ LOẠI THỨ 3 - SÂN ASTANA ARENA
21h00 ngày 31/7: Astana vs AIK Solna

Astana vs AIK Solna

ASTANA THẮNG THEO CHÂU Á: AIK Solna thường thi đấu dưới sức mình mỗi khi xa nhà. Đội bóng tới từ Thụy Điển mới chỉ tận hưởng hương vị chiến thắng duy nhất 1 trận sau 6 trận làm khách mới đây. Với Astana, đội bóng này hiện chơi rất hiệu quả trên sân nhà. Bằng chứng là họ đã duy trì thành tích 10 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà (thắng 8, hòa 2). Phần thắng sẽ thuộc về Astana.
 
HIỆP 1 CÓ ÍT NHẤT 1 BÀN: NHM đã được chứng kiến ít nhất 1 pha lập công trong 45 phút thi đấu đầu tiên ở 15/20 trận vừa qua của Astana. Đây cũng là kịch bản ở 14/20 trận vừa qua của AIK Solna. Hiệp 1 trận này sẽ lại có tối thiểu 1 bàn thắng. 
 
DỰ ĐOÁN: 2-1

*****

EUROPA LEAGUE - LƯỢT ĐI VÒNG SƠ LOẠI THỨ 3 - SÂN ARENA KHIMKI
23h00 ngày 31/7: Dinamo Moscow vs Hapoel Shmona

Dinamo Moscow vs Hapoel Shmona

DINAMO MOSCOW THẮNG THEO CHÂU Á: Có sự khác biệt rất rõ về phong độ giữa Dinamo Moscow và Hapoel IKS trong thời gian qua. Theo đó, Dinamo Moscow đang duy trì được sự ổn định về phong độ. Cụ thể, họ đã thắng tới 6 trong 8 trận trở lại đây. Ngược lại, phong độ của Hapoel IKS lại khá phập phù: chỉ thắng 3 trong 8 trận mới đây nhất. Thắng lợi sẽ mỉm cười với Dinamo Moscow ở trận này. 
 
TỔNG BÀN THẮNG LẺ: 10/14 trận mới đây của Dinamo Moscow đã kết thúc với tổng số lần lưới rung không chia hết cho 2. Cùng đó, 2/3 trận trở lại đây của Hapoel IKS cũng xuất hiện kịch bản tương tự. Tổng tỷ số trong lần so tài tới đây giữa Dinamo Moscow và Hapoel IKS sẽ lại là lẻ.
 
DỰ ĐOÁN: 3-0

*****

EUROPA LEAGUE - LƯỢT ĐI VÒNG SƠ LOẠI THỨ 3 - SÂN BORISOV ARENA
0h00 ngày 1/8: Dinamo Minsk vs CFR Cluj

Dinamo Minsk vs CFR Cluj

DINAMO MINSK THẮNG THEO CHÂU Á: Dinamo Minsk chắc chắn sẽ lại đem đến niềm vui cho những ai yêu mến họ. Bởi, thành tích thi đấu theo châu Á của Dinamo Minsk trên sân nhà rất ấn tượng. Theo đó, Dinamo Minsk đã thắng 16/20 trận trên sân nhà theo châu Á. Cũng theo châu Á, CFR Cluj đã để thua 14 qua 20 trận làm khách vừa qua. Thắng lợi sẽ nghiêng về Dinamo Minsk.
 
3 BÀN TRỞ LÊN: Màn đối đầu tới đây giữa Dinamo Minsk và CFR Cluj hứa hẹn sẽ có tối thiểu 3 bàn thắng sau 90 phút thi đấu. Nên biết, 7/8 trận vừa qua trên sân nhà của Dinamo Minsk đã khép lại với ít nhất 3 pha lập công. Đó còn là kết cục ở 3/5 trận làm khách gần nhất của CFR Cluj.
 
DỰ ĐOÁN: 2-1

*****

EUROPA LEAGUE - LƯỢT ĐI VÒNG SƠ LOẠI THỨ 3 - SÂN DR. NECMETTIN SEYHOGLU
0h00 ngày 1/8: Karabukspor vs Rosenborg

Karabukspor vs Rosenborg

ROSENBORG THẮNG THEO CHÂU Á: Theo châu Á, Rosenborg thắng 7/10 trận gần nhất; thắng 10/12 chuyến làm khách vừa qua. Trong khi đó, cũng theo tiêu chí này, Karabukspor lại thua 4/6 trận gần nhất; thua 4/6 trận vừa qua trên sân nhà. Cộng với việc giải VĐQG Na Uy đã khởi tranh sẽ giúp các cầu thủ Rosenborg bắt nhịp trở lại nên nhiều khả năng đội khách sẽ mang lại niềm vui cho giới mộ điệu ở trận này.
 
CHẴN BÀN THẮNG: 5/6 trận gần nhất của Karabukspor và 15/17 trận vừa qua của Rosenborg đều khép lại với tổng bàn thắng là chẵn. 6/8 trận sân nhà gần nhất của Karabukspor và toàn bộ 9 chuyến làm khách vừa qua của Rosenborg đều có kết cục nói trên. Xem ra, biến cố tương tự sẽ tái hiện tại trận đấu đêm nay.
 
DỰ ĐOÁN: 0-2

*****

EUROPA LEAGUE - LƯỢT ĐI VÒNG SƠ LOẠI THỨ 3 - SÂN POD DUBNOM
0h00 ngày 1/8: Trencin vs Hull

Trencin vs Hull

TRENCIN THẮNG THEO CHÂU Á: Theo châu Á, Trencin thắng 8/10 trận gần nhất; thắng 5/6 trận gần đây trên sân trung lập. Còn Hull City thua 6/8 trận gần nhất; thua 6/8 trận xa nhà vừa qua. Có vẻ như thói quen thi đấu trên sân trung lập sẽ giúp ích cho Trencin (sân nhà của Trencin không đủ tiêu chuẩn tổ chức các trận đấu tại cúp châu Âu) mang lại niềm vui cho những người yêu mến họ đêm nay.
 
LƯỚI RUNG CUỐI HIỆP 1: 16/17 trận gần nhất của Trencin và 15/20 trận vừa qua của Hull City đều có ít nhất 1 lần lưới rung từ phút 16-45. Ngoài ra, kịch bản tương tự cũng xảy ra tại cả 5 trận gần nhất trên sân trung lập của Trencin và 14/20 chuyến xa nhà của Hull City.
 
DỰ ĐOÁN: 2-1

*****

EUROPA LEAGUE - LƯỢT ĐI VÒNG SƠ LOẠI THỨ 3 - SÂN MESTSKY
0h00 ngày 1/8: Mlada Boleslav vs Lyon

Mlada Boleslav vs Lyon

LYON THẮNG THEO CHÂU Á: Theo châu Á, Lyon thắng 4/6 trận gần nhất; thắng 10/13 chuyến làm khách vừa qua. Trong khi đó cũng theo tiêu chí nói trên, Mlada Boleslav lại thua 12/16 trận gần nhất; thua cả 6 trận gần đây trên sân nhà. Xem ra, với phong độ ổn định hơn và lực lượng vượt trội, Lyon sẽ mang lại nụ cười chiến thắng cho giới hâm mộ đêm nay.
 
KHÔNG QUÁ 3 BÀN: 4/5 trận vừa qua của Mlada Boleslav chỉ có tối đa 3 bàn thắng, thậm chí 5/7 trận gần đây của Lyon còn chỉ xuất hiện không quá 2 lần lưới rung. Đây là trận đấu lượt đi thuộc cúp châu Âu theo thể thức vòng knock-out, sự thận trọng là điều dễ hiểu, sẽ chỉ có tối đa 3 bàn thắng.
 
DỰ ĐOÁN: 1-2

*****

EUROPA LEAGUE - LƯỢT ĐI VÒNG SƠ LOẠI THỨ 3 - SÂN TELE2
0h00 ngày 1/8: Brommapojkarna vs Torino

Brommapojkarna vs Torino

CHỦ NHÀ THẮNG THEO CHÂU Á: Theo châu Á, Brommapojkarna chỉ thua 1/7 trận gần đây, trong khi đó Torino thua tới 4/5 trận gần nhất. Torino tuy là đại diện của Serie A, nhưng đã suy yếu rõ rệt sau khi mất tiền đạo chủ lực Ciro Immobile cũng như sắp mất nốt cả Alessio Cerci. Với lợi thế được đá tại Thụy Điển (dù không phải sân nhà), nhưng Brommapojkarna nhiều khả năng sẽ giành được kết quả khả quan.
 
CHẴN BÀN THẮNG: 4/5 trận chính thức gần đây của Torino có tổng số bàn thắng là chẵn, biến cố tương tự cũng xảy ra ở 6/7 trận vừa qua của Brommapojkarna. Vì thế hãy tin cuộc đọ sức đêm nay cũng sẽ khép lại 90 phút tranh tài với 0, 2, 4 hoặc thậm chí 6 lần giao bóng lại!
 
DỰ ĐOÁN: 1-1

*****

EUROPA LEAGUE - LƯỢT ĐI VÒNG SƠ LOẠI THỨ 3 - SÂN PHILIPS
0h00 ngày 1/8: PSV Eindhoven vs St. Polten

PSV Eindhoven vs St. Polten

KHÔNG QUÁ 3 BÀN: 3/4 trận chính thức gần đây của St.Polten và 10/11 trận gần nhất của PSV đều chỉ có tối đa 3 bàn thắng. Đây là trận đấu thuộc cúp châu Âu với tính chất căng thẳng, nhất là khi ngoài danh tiếng, PSV cũng không hơn đối thủ nhiều về chuyên môn. Sự toan tính nhất định của đôi bên sẽ khiến trận này khó vượt quá 3 lần lưới rung. 
 
HIỆP 1 KHÔNG QUÁ 1 BÀN: 10/11 trận vừa qua của PSV và cả 4 trận chính thức gần nhất của St.Polten đều chỉ có tối đa 1 bàn thắng trong hiệp 1. Nhiều khả năng 45 phút đầu là lúc đôi bên thăm dò lẫn nhau, sẽ không xuất hiện nhiều hơn 1 lần giao bóng lại trong khoảng thời gian này.
 
DỰ ĐOÁN: 1-0

*****

EUROPA LEAGUE - LƯỢT ĐI VÒNG SƠ LOẠI THỨ 3 - SÂN NYA GAMLA ULLEVI
0h00 ngày 1/8: Goteborg vs Rio Ave

Goteborg vs Rio Ave

RIO AVE THẮNG THEO CHÂU Á: Theo châu Á, Rio Ave thắng 6/8 trận gần đây, Goteborg lại chỉ thắng nổi 2/8 trận sân nhà gần nhất. Goteborg có danh tiếng hơn, nhưng thực tế đội bóng Thụy Điển này đã mất vị thế của họ trong nhiều năm qua, ngay cả ở làng bóng đá trong nước. Rio Ave có thực lực mạnh hơn, tin đội khách đến từ Bồ Đào Nha sẽ từ hòa tới thắng.
 
3 BÀN TRỞ LÊN: 4/5 trận gần đây của Goteborg và cũng 4/5 trận vừa qua của Rio Ave đều có 3 bàn trở lên. Tương tự, 6/8 lần gần nhất các đại diện của bóng đá Thụy Điển và Bồ Đào Nha đụng độ ở cúp châu Âu cũng xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng. Hãy tin trận này sẽ có mưa gôn.
 
DỰ ĐOÁN: 1-3

*****

EUROPA LEAGUE - LƯỢT ĐI VÒNG SƠ LOẠI THỨ 3 - SÂN COFACE ARENA
01h30 ngày 1/8: Mainz 05 vs Asteras Tripolis

Mainz 05 vs Asteras Tripolis

MAINZ THẮNG THEO CHÂU Á: Tỷ lệ thắng theo châu Á của Mainz trong thời gian gần đây là cực kỳ ổn định. Theo thống kê, Mainz đã thắng 5/6 trận gần đây theo châu Á, trong khi đó Asteras thì hoàn toàn ngược lại: Chỉ thắng 1/6 trận vừa qua. Gặp một đối thủ còn quá non kém kinh nghiệm như Asteras, khả năng Mainz có chiến thắng với cách biệt cao là rất có thể xảy ra.
 
TỪ 3 BÀN TRỞ LÊN: Cả 5 trận gần đây của Mainz đều có từ 3 bàn thắng được ghi trở lên, trong đó có 4 trận thậm chí còn xuất hiện từ 4-6 bàn thắng cả trận. Mainz cần tận dụng lợi thế sân nhà để tạo dựng cách biệt an toàn trước trận lượt về. Chắc chắn họ sẽ nỗ lực thắng với tỷ số đậm nhất có thể.
 
DỰ ĐOÁN: 4-0

*****

EUROPA LEAGUE - LƯỢT ĐI VÒNG SƠ LOẠI THỨ 3 - SÂN JAN BREYDELSTADION
01h30 ngày 1/8: Club Brugge vs Brondby

Club Brugge vs Brondby

CLUB BRUGGE THẮNG THEO CHÂU Á: Sân nhà luôn là lợi thế lớn của Club Brugge trong mỗi trận đấu lớn. Bằng chứng là trong 10 trận sân nhà gần đây, Club Brugge chỉ thua 1, hòa 2 và thắng tới 7. Trong khi đó, những trận đấu xa nhà lại không phải thế mạnh của Brondby. 5 trận sân nhà vừa qua, đội bóng Đan Mạch chỉ thắng 2.
 
TỐI ĐA 2 BÀN: Cả 5 trận sân nhà gần đây của Club Brugge đều kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi. 6/8 trận vừa qua của Brondby cũng khép lại với không quá 2 lần lưới rung. Hôm nay, dù thi đấu sân nhà, nhưng Club Brugge cũng rất cần giữ được thế trận chắc chắn và kết thúc với một chiến thắng vừa đủ.
 
DỰ ĐOÁN: 2-0

*****

EUROPA LEAGUE - LƯỢT ĐI VÒNG SƠ LOẠI THỨ 3 - SÂN MUNICIPAL DE ANOETA
01h30 ngày 1/8: Sociedad vs Aberdeen

Sociedad vs Aberdeen

ABERDEEN THẮNG THEO CHÂU Á: Phong độ của Real Sociedad trong thời gian gần đây không thật sự ổn định. 6 trận vừa qua, đội bóng Tây Ban Nha chỉ thắng đúng 1 trận, hòa 3 và thua 2. Trong khi đó, Aberdeen ở một tâm thế hoàn toàn ngược lại. Với 8 trận bất bại liên tiếp, đội bóng Scotland đang tràn đầy tự tin có thể giành được lợi thế ngay trên đất Tây Ban Nha.
 
TỐI ĐA 1 BÀN HIỆP 1: 7 trận gần đây của Real Sociedad chỉ có đúng 2 trận hiệp 1 xuất hiện nhiều hơn 1 bàn thắng. Trong 5 trận còn lại, 2 trận có 1 bàn thắng được ghi và 3 trận 45 phút đầu khép lại với tỷ số 0-0. Rất có thể hôm nay, xu thế ít bàn thắng trong 45 phút đầu sẽ tiếp tục tái diễn.
 
DỰ ĐOÁN: 1-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây