Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

12/02 02:45 Stoke vs Man City: Khó thắng tại hiểm địa

Thứ tư - 11/02/2015 11:11
BongdaLIVES.com - Britannia luôn là điểm đến đáng sợ với Man City, ngay cả khi họ có phong độ cao nhất. Ấy vậy mà đêm nay, Man xanh còn hành quân đến Britannia với hành trang là phong độ không thể kém cỏi hơn. Vậy thì hy vọng gì cho thầy trò Manuel Pellegrini trong việc giành chiến thắng?
 7 lần gần nhất hành quân tới Britannia, Man City (trước) đều không thắng

7 lần gần nhất hành quân tới Britannia, Man City (trước) đều không thắng

 

Mùa giải trước, Man City đến Britannia vào ngày 14/9/2013 và phải ra về với chỉ 1 điểm cùng trận hoà 0-0 đầy bất lực. Mùa 2011/12, khi đang đua tranh chức vô địch Premier League với M.U, Man City cũng vấp ngã trên sân Stoke với tỷ số 1-1 ngày 25/3/2012. Nghĩa là, trong cả 2 mùa bóng mà Man City sau này là nhà vô địch Premier League, thì họ đều không thể chinh phục được Britannia. 
 
Tính rộng hơn, 7 lần gần nhất hành quân đến sân Stoke trong khuôn khổ giải đấu cao nhất nước Anh, Man City không một lần giành chiến thắng, ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng. Lần gần nhất Man xanh rời Britannia với 3 điểm là chuyện cách đây đã 34 năm, ở chiến thắng 3-1 ngày 5/9/1981. Nói vậy để thấy, Britannia luôn là hiểm địa của Man xanh, là pháo đài mà họ không thể chinh phục trong suốt 1/3 thế kỷ qua, ngay cả khi họ có phong độ cao nhất.
 
Ấy vậy mà đêm nay, Man City còn đến Britannia với hành trang là phong độ cực kỳ tồi tệ. Đã 5 trận chính thức gần nhất, đội quân của Pellegrini không biết mùi chiến thắng. Không còn nữa hình ảnh một Man City mạnh mẽ với sức mạnh tấn công hủy diệt của mùa trước. Man xanh bây giờ vừa yếu trong phòng ngự, vừa kém cỏi, cạn kiệt ý tưởng trong tấn công. Họ thiếu ý tưởng đến mức chỉ trong vòng 1 tháng trở lại đây, Pellegrini đã 3 lần phải thừa nhận “chúng tôi quá thiếu sáng tạo”.
 
 
 
Sergio Aguero đã trở lại nhưng tiền đạo người Argentina vẫn chưa tìm lại cảm giác tốt nhất. Stevan Jovetic, Edin Dzeko thì chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng trong mùa bóng năm nay. Ở hàng tiền vệ, sự vắng mặt của Yaya Toure tiếp tục là tổn thất không thể bù đắp của Man City. Kể từ tháng 4/2014 tới nay, Man City chưa thắng được trận nào khi vắng Toure. Không Toure, Silva trở thành nguồn cung cấp sự sáng tạo duy nhất. Và dĩ nhiên, một mình Silva không thể đảm đương phần việc này. Tóm lại, Man City tới Britannia đêm nay là đội bóng yếu đuối, dễ tổn thương nhất trong vài năm trở lại đây. 
 
Trong khi đó, Stoke lại đang có phong độ cực kỳ ổn định. 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ chỉ phải nhận 2 thất bại. Trên sân nhà, Stoke cũng đã bất bại 4 trận gần nhất. Mùa giải năm nay, Stoke có thể kém cỏi trên sân khách, nhưng đá tại Britannia thì họ chưa bao giờ là đội bóng dễ bị khuất phục. Với điểm tựa Britannia, cùng phong độ được đánh giá cao hơn Man City, Stoke đủ khả năng khiến nhà ĐKVĐ Premier League lại vấp ngã. 
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Stoke thắng 6/8 trận gần nhất theo châu Á. 
Cả 5 trận sân nhà gần đây của Stoke và 7/9 trận gần nhất của Man City đều có tổng bàn thắng là số chẵn.
15/20 trận sân nhà gần nhất của Stoke có tối thiểu 1 bàn ở hiệp 1.
Man City chỉ thắng 1, nhưng thua 7/8 trận gần nhất theo châu Á. 
 
ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn: Toàn bộ 8 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội tại Britannia trên mọi đấu trường chỉ có nhiều nhất 2 bàn. 5 trận gần nhất của Man City cũng có tối đa 2 lần lưới rung. Khó có ngoại lệ trận này.
 
 
DỰ ĐOÁN: 1-1

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

 
Thông tin liên hệ