Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

13/02 07:45 Estudiantes vs Independiente: Khách làm chủ

Thứ năm - 12/02/2015 16:34
BongdaLIVES.com - Với phong độ hiện tại, rất khó để Estudiantes đảo ngược tình thế trước Independiente del Valle sau trận thua 0-1 ở lượt đi, dù được chơi trên sân nhà.
 
Đang có phong độ rất cao, Del Valle sẽ không khó nối dài chuỗi toàn thắng lên 7 trận sáng mai

Đang có phong độ rất cao, Del Valle sẽ không khó nối dài chuỗi toàn thắng lên 7 trận sáng mai
 

Chỉ thắng 1/8 trận gần nhất (thua 3, hòa 4), Estudiantes đang gặp những vấn đề lớn ở cả hàng thủ lẫn hàng công. So với mùa trước, mùa này lực lượng của đội chủ nhà mỏng và kém chất lượng hơn rất nhiều. Trong bộ tứ vệ mà HLV Mauricio Pellegrino đang dùng, chỉ có Pablo Mauricio Rosales có chút tiếng tăm khi hậu vệ 22 tuổi từng được xem là phát hiện mới của giải VĐQG Argentina mùa trước. Chính vì có nhiều xáo trộn, hàng thủ Estudiantes thường thi đấu thiếu tập trung, không hiệu quả và chỉ 1 lần giữ sạch lưới trong các trận đấu của năm 2015.
 
Trong khi đó, ở 3/4 trận gần nhất, hàng công của đại diện Argentina tịt ngòi, thi đấu thiếu sáng tạo. Đến thời điểm này, Estudiantes vẫn phải trông cậy vào tài săn bàn của tiền đạo 30 tuổi Diego Vera. Song, so với thời còn khoác áo Atletico Rafaela, chân sút người Uruguay mới chỉ ghi 17 bàn trong 2 năm khoác áo Estudiantes. Vừa bị đau nhẹ bắp đùi, nhưng Vera cũng kịp bình phục để cùng đồng đội nghênh chiến đội khách đến từ Ecuador. 
 
So với Estudiantes, Del Valle có phong độ vượt trội với 6 trận toàn thắng gần nhất. Quan trọng hơn, ở cả 3 chuyến làm khách vừa qua, đại diện Ecuador đều ca khúc khải hoàn. Trong đội hình hiện tại của Del Valle, sự đột biến đến từ mọi tuyến. Nếu Gabriel Cortez thường xuyên có những pha tỉa bóng thông minh (có 2 bàn và 3 đường kiến tạo ở 5 trận gần nhất), Pineida và Mina tham gia tấn công hiệu quả, thì sức công phá của Julio Angulo đang khiến mọi hàng thủ phải lo ngại. 
 
 
Ở 5 trận gần nhất, Angulo đóng góp cho đội nhà 6 bàn thắng (chiếm hơn một nửa tổng số pha lập công của cả đội), trong đó có 2 cú đúp. Mặc dù thường xuyên dạt ra cánh phải, nhưng nhờ khả năng di chuyển thông minh, chọn chỗ hợp lý và đặc biệt dứt điểm cực kỳ tinh tế, Del Valle đang thăng hoa nhờ phong độ chói sáng của cầu thủ đa năng 24 tuổi này. Không những thế, khả năng làm bóng của Angulo cũng rất đáng nể với 3 đường dọn cỗ để đồng đội lập công.
 
Không chỉ tấn công sắc sảo, hiệu quả, hàng thủ Del Valle cũng đang thi đấu rất tập trung, chắc chắn khi không để thủng lưới bàn nào ở 4 trận gần nhất. Làm khách tại Argentina, Del Valle cũng có tinh thần tương đối thoải mái nhờ lợi thế dẫn trước 1-0 ở lượt đi và phong độ vượt trội hiện tại. Xem ra, một thắng lợi nhẹ nhàng nữa đang đợi đội khách và họ mới chính là người chủ động ở cuộc chơi này.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Estudiantes thắng 8, hòa 2, thua 10 ở 20 trận gần nhất; thắng 11, thua 9 ở 20 trận sân nhà vừa qua.
- Theo châu Á, Del Valle thắng 14, thua 6 ở 20 trận gần nhất; thắng 12, hòa 1, thua 7 ở 20 chuyến làm khách vừa qua.
 
ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng: 5/7 trận sân nhà gần nhất của Estudiantes, 8/11 trận vừa qua của Del Valle và đặc biệt 8/9 chuyến làm khách gần đây của Del Valle đều có tổng bàn thắng là lẻ. Khả năng trận này cũng có biến cố tương tự.
 
 

 

DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây