Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

14/02 22:00 Sevilla vs Cordoba: Pháo đài Sanchez Pizjuan

Thứ bảy - 14/02/2015 11:35
BongdaLIVES.com - Sevilla đang trải qua mạch 20 trận bất bại trên sân nhà Sanchez Pizjuan, trong đó có 11 trận ở La Liga mùa này. Với điểm tựa là “pháo đài” bất khả xâm phạm ấy, nhiều khả năng Sevilla sẽ nghiền nát đội khách Cordoba.
Được thi đấu trên sân nhà, Sevilla sẽ không khó để bỏ túi 3 điểm

Được thi đấu trên sân nhà, Sevilla sẽ không khó để bỏ túi 3 điểm

 

 

Sevilla vừa để thua liên tiếp 2 trận. Họ đã bị bật bãi khỏi Top 4 ở La Liga khi kém đội xếp thứ 4 là Valencia 2 điểm. Có một điểm chung là 2 trận thua nói trên đều diễn ra trên sân khách.
 
Tuy nhiên, trong trận đấu đêm nay, Sevilla sẽ được chơi trên sân nhà. Đây là cơ hội để họ tận dụng nhằm kiếm trọn 3 điểm trong nỗ lực trở lại Top 4. Sở dĩ nói vậy bởi đoàn quân của HLV Unai Emery đang là đội thi đấu sân nhà tốt nhất ở La Liga mùa này.
 
Tính đến thời điểm hiện tại, Sevilla là đội duy nhất ở La Liga chưa để thua trận nào ở Sanchez Pizjuan. Thành tích của họ là thắng 8 và hòa 3 trận. Mạch trận toàn thắng trên sân nhà của Sevilla hiện nay là vô cùng ấn tượng. Đã 20 trận liên tiếp tính trên mọi chiến tuyến, đoàn quân của ông Emery chưa thua tại “tổ ấm” của mình. Trong đó, họ thắng 5 trận gần đây nhất, 4 trong số trận đấu đó họ không để thủng lưới.
 
 
Với điểm tựa sân nhà vững chắc như thế, Sevilla có lẽ không quá khó khăn để khuất phục một Cordoba đã 3 lần gần đây không thể ghi nổi bàn khi đến làm khách ở Sanchez Pizjuan.
 
Trên thực tế, Cordoba cũng đang không có phong độ tốt. Họ thua trong cả 3 trận đấu gần đây nhất ở La Liga và hiện đang đứng áp chót BXH. Điểm yếu của đội bóng này chính là hàng thủ. Bởi Cordoba đang là một trong những đội để thủng lưới nhiều nhất ở La Liga với 33 bàn thua.
 
Với hàng thủ không vững chắc như thế, sẽ rất khó để Cordoba chống lại được sức công phá của Sevilla, với tiền đạo Carlos Bacca đang thi đấu rất ấn tượng và đang xếp thứ 4 trong danh sách “Vua phá lưới” tại La Liga (12 lần lập công). Xin nhắc lại, trong chiến thắng 3-1 trước Cordoba ở lượt đi, Bacca cũng ghi được 2 bàn thắng.
 
Cordoba cũng đang là một trong những đội thi đấu sân khách kém cỏi nhất ở La Liga mùa giải năm nay. Họ mới chỉ thắng được 2 trận trên sân đối phương ở mùa giải này, còn lại để thua 3 và hòa 5. 
 
Cùng với án treo giò của tiền vệ trụ cột Fausto Rossi và chấn thương của 3 cầu thủ đáng chú ý gồm Luso, Fidel và Inigo Lopez, có lẽ Cordoba sẽ khó thoát khỏi một thất bại ở Sanchez Pizjuan!
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Sevilla thắng 3, thua 2 trong 5 trận gần đây gặp Cordoba theo châu Á.
- Sevilla thua 3, hòa 1, thắng 2/6 trận gần đây theo châu Á. Họ toàn thắng 5 trận sân nhà gần đây theo châu Á.
- Cordoba thắng 5, hòa 2, thua 3/10 trận gần đây trên sân khách theo châu Á. Họ thắng 4, hòa 1, thua 5/10 trận gần đây theo châu Á.
 
ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1
7/8 trận gần đây của cả Sevilla lẫn Cordoba có ít nhất 1 bàn được ghi trong hiệp đầu. 4/6 lần đối đầu giữa 2 đội thời gian vừa qua cũng có bàn thắng được ghi ở hiệp 1. Biến cố trên sẽ lặp lại.
 
 

 

DỰ ĐOÁN: 3-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây